วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สาวโดนข่มขืนจนตั้งท้องพอคลอดออกมาทิ้งไว้หน้าห้อง


วันนี้( 26 ส.ค.) ร.ต.ต.ธงชัย ศรีสำโรง พงส.(สบ 1) สน.ท่าข้าม รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เจ้าของห้องเช่าห้องหนึ่งภายในซอยบางบอน-บางขุนเทียน 11 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ว่า มีผู้นำเด็กทารกมาทิ้งไว้หน้าห้อง รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ผกก. และมูลนิธิร่วมกตัญญู พบทารกเพศหญิง อายุประมาณ 1 วัน ผิวขาว น่าตาน่ารัก ถูกนำมาทิ้งไว้บนพื้นทางเดินหน้าห้องสภาพเปลือยกายสายสะดือเพิ่งถูกตัด เนื้อตัวยังเต็มไปด้วยคราบโลหิตแห้งกรัง โดยเด็กเริ่มมีอาการตัวเขียวและไม่ส่งเสียงร้อง จึงรีบนำส่งให้แพทย์ รพ.บางปะกอก 8 ทำการปฐมพยาบาลและป้อนนมจนอาการปลอดภัย เมื่อตำรวจทำการสอบสวน น.ส.บี ผู้แจ้งกลับให้การวกวนไปมาส่อพิรุธ จึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สน.ท่าข้าม

จากการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง น.ส.บี จึงยอมเปิดปากว่า เด็กทารกดังกล่าวเป็นลูกสาวของตนเอง ซึ่งเกิดจากการถูกคนร้ายลงมือข่มขืน เมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ช่วงนั้นยังอาศัยอยู่บ้านเกิดที่ จ.สุโขทัย ระหว่างกำลังขับรถ จยย.กลับบ้านหลังจากที่ไปสังสรรค์งานปีใหม่ ได้ถูกคนร้ายชาย 1 คน ขี่ จยย.ตามประกบแล้วกระชากจนรถล้ม จากนั้นคนร้ายก็ลากตัวเข้าไปข่มขืนในป่าข้างทางก่อนหลบหนีไป ด้วยความรู้สึกอับอายและไม่อยากให้พ่อกับแม่ผิดหวัง เลยไม่ได้เดินทางไปแจ้งความ ต่อมาทราบว่าตัวเองตั้งท้องเพราะประจำเดือนขาดจึงรอเวลาให้ผ่านไปนาน 5 เดือน แล้วตัดสินใจออกอุบายขอพ่อกับแม่เดินทางมาทำงานที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากวิตกว่าท้องจะโตกลัววงศ์ตระกูลจะเสื่อมเสียชื่อเสียง กระทั่งมาเช่าห้องพักดังกล่าวเพียงลำพัง โดยไปสมัครงานเป็นสาวโรงงานย่านท่าข้ามเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ เมื่อคืนนี้ปวดท้องคลอดลูกไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใคร เลยเบ่งคลอดออกมาพร้อมใช้ใบมีดตัดสายสะดือด้วยตนเอง จากนั้นนำลูกไปวางไว้หน้าห้อง แล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.นครินทร์ กล่าวว่า เชื่อว่า น.ส.บี ไม่ได้โกหก และไม่ต้องการเดินทางกลับ จ.สุโขทัย ไปแจ้งความเรื่องถูกข่มขืน เนื่องจากเป็นห่วงสภาพจิตใจผู้ปกครอง จึงได้ว่ากล่าวตักเตือน น.ส.บี ไป ส่วนเด็กทารกที่เกิดจากการการข่มขืนนั้น แพทย์ตรวจดูแล้วแข็งแรงดี จึงส่งตัวกลับมาสู่อ้อมอกผู้เป็นแม่ แต่เมื่อสอบถามแล้วเจ้าตัวยังไม่พร้อมเลี้ยงดู เพราะต้องการกลับบ้านไปเรียนต่อ จึงให้ตำรวจเป็นธุระติดต่อกับศูนย์ประชาบดี ขอส่งตัวเข้าไปอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์ทั้งแม่และลูก ซึ่งจะจัดการให้ตามที่ร้องขอต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources