วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พบพิรุธผู้ให้เบาะแสทหารพรานรับงานยิง ลูก “ส.ส.ชาดา”


ความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้าย ยิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ ลูกชาย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา และประธานกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร  งเสียชีวิต ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา
วันนี้ (26 ส.ค.) พ.ต.อ.ณภัทร จุลลบุษปะ รองผบก.สปพ. เปิดเผยว่า หลังจากที่มีหญิงสาวโทรศัพท์เข้ามาแจ้งที่ 191ว่ารู้ข้อมูลเกี่ยวกับการสังหารนายฟารุต นั้น ได้มีการรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้ว พร้อมทั้งนำข้อมูลทั้งหมดส่งให้กับ พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 เพื่อนำไปตรวจสอบ เบื้องต้นหญิงสาวที่โทรศัพท์เข้ามาทราบชื่อเล่นว่า “หน่า” ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามติดต่อกลับไป แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงสืบหาข้อมูลจนทราบว่า น.ส.หน่า มีตัวตน และมีสามีเป็นอดีตทหารพรานจริง แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำพูดของน.ส.หน่า เนื่องจากมีพิรุธและมีข้อมูลที่ไม่ตรงกันหลายอย่าง

ด้าน พ.ต.อ.สรรค์สิฐ แย้มเกษร ผกก.กก.ศูนย์รวมข่าว กล่าวว่า ข้อมูลที่ได้รับแจ้งจาก น.ส.หน่า นั้น มีจุดที่ไม่ตรงกันหลายอย่างกับที่แจ้งมา ทั้งชื่อ นามสกุล และอายุ โดยเฉพาะชื่อสามีคือนายวิเชียร (ขอสงวนนามสกุล) ใน จ.นครราชสีมา ก็มีชื่อซ้ำกันกว่า 10 ชื่อ อีกทั้งขณะที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้ง ก็บอกว่าถูกกักขังอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่เบอร์โทรศัพท์จะมาติดในกรุงเทพมหานคร ซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ตรวจสอบแล้ว ส่วนข้อมูลการสังหารนายฟารุตที่ น.ส.หน่า อ้างว่าได้ยินสามีคุยในวงเหล้านั้น ก็ไม่ชัดเจน เนื่องจากไม่ได้มีการระบุชื่อใดๆ เป็นเพียงการสนทนาว่ามีการรับงานมา ให้ไปฆ่าคน น.ส.หน่า ไม่ใช่ประจักษ์พยาน เพียงแค่ได้ยินมาเท่านั้น และเมื่อข้อมูลไม่ตรงกันหลายอย่าง จึงไม่ทราบว่าที่ น.ส.หน่า โทรมานั้นมีจุดประสงค์อะไร

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources