วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สาวชาวอังกฤษนอนเสียชีวิตคาโรงแรม


วันนี้ ( 26 ส.ค.)  พ.ต.ท.สุรพงษ์ บุญยืน พงส. (สบ.3)  สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง จึงประสานแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางเมืองเชียงราย  ถนนสันคอกช้าง เขตเทศบาลนครเชียงราย  บนชั้น 2 ห้องพัก 201 พบหญิงสาวชาวต่างชาติ ผมสีทอง นอนตระแคงเสียชีวิตอยู่กับพื้นข้างเตียง สภาพคนตายอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าไม่ได้สวมเสื้อผ้า สวมเพียงกางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว ทราบชื่อภายหลังว่า นางสาวซาร่า แอน คอสบี อายุ 45 ปี  ชาวอังกฤษ
สอบถาม น.ส.กรรณิการ์ สุราผล อายุ 36 ปี แม่บ้านที่พบผู้เสียชีวิตคนแรกทราบว่า คนตายได้เข้าพักตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นเวลา 2 วัน ซึ่งได้ครบกำหนดก่อนเที่ยงวันนี้ ได้มาเคาะประตูห้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จึงได้ทำการเปิดประตูเข้าไปในห้องเพื่อทำความสะอาด แต่ได้พบผู้พักนอนเสียชีวิตอยู่
จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง  พบกระดาษทิชชู่ที่มีคาบเลือดตกอยู่ และยารักษาระบบทางเดินหายใจ และขวดเหล้า แพทย์ได้สันนิษฐานการเสียชีวิตว่า มาจากโรคทางเดินหายใจอุดตัน จากระบบหอบหืด ก่อนที่จะนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการประสานทางกงสุลอังกฤษ ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ทางญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources