วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทหารฝึกโจมตีกลางคืนบึ้มพลาดเจ็บ20นาย


วันนี้ ( 26 ส.ค.)  เมื่อเวลา 20.30 น. ที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี มีรถฮัมวี่ของทหารจำนวน 2-3 คัน นำร่างทหารได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมรบมาส่งที่ รพ. ซึ่งได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 20 ราย เป็นพลทหาร 18 ราย ทหารยศนายสิบ 2 นาย แต่ละรายถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ ลำตัว แขนและขา ทางแพทย์และพยาบาลให้ระดมกันช่วยเหลือทหารที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด
จากการสอบถามรายละเอียด ทราบว่า ทหารสังกัด ร.1 พัน 3 (กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ ) ได้เดินทางมาฝึกยุทธวิธีการซุ่มโจมตีตอนกลางคืน ที่ค่ายฝึกเขากำแพง หมู่ 12 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี  ในระหว่างทำการฝึกซ้อมดังกล่าว ได้มีการใช้ระเบิดลูกซ้อมและระเบิดควัน โดยให้กำลังพลที่ฝึกคลานหลบระเบิด แต่ปรากฏว่าขณะที่กำลังซ้อมอยู่นั้น ได้มีระเบิดลูกหนึ่งเกิดไปกระแทกกับต้นไม้แล้วเด้งกลับไปตกใกล้กับกลุ่มทหาร ที่กำลังฝึกซ้อม ทำให้ทหารถูกสะเก็ดระเบิดใส่ได้รับบาดเจ็บหลายคน
หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ช่วยกันลำเลียงส่ง ร.พ.พหลพลพยุหเสนา ต่อมามีผู้บังคับบัญชาได้เดินทางไปดูอาการทหารที่ได้รับบาดเจ็บ และได้สั่งให้พาทหารทั้งหมดที่ทำแผลเสร็จแล้วออกจาก รพ.พหลพลพยุหเสนาทันที แต่ยังมีทหารที่ต้องเฝ้าดูอาการอีก 2 นาย ซึ่ง เป็นพลทหารทั้ง 2 นาย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources