วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรือขอโทษหลัง"เตเบซ"ทะลึ่งชูป้ายสู่สุคติเฟอร์กี


โฆษกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกแถลงการณ์ขอโทษขอโพยไปยัง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันควัน หลังจาก คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ดันทะลึ่งชูป้าย "RIP Fergie" หรือ "ไปสู่สุคติ เฟอร์กี" ระหว่างแห่ขบวนพาเหรดฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกในเมืองแมนเชสเตอร์

หัวหอกวัย 28 ปี เชื่อว่าไม่ได้ทำป้ายดังกล่าวขึ้นมาเอง แต่รับมาจากแฟน แมนฯ ซิตี ก่อนนำมาชูหรา ร้อนถึง แมนฯ ซิตี ต้องรีบแสดงความเสียใจว่า "การสร้างป้ายแบบนั้นขึ้นมาเป็นเรื่องที่น่าตำหนิอยู่แล้ว รวมถึงการรับมันและกวัดแกว่งไปมา คาร์ลอส ทำผิดพลาด สโมสรปรารถนาแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้งไปยัง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อการกระทำที่น่าเสียใจเช่นนี้"

ทั้งนี้เชื่อว่าป้ายดังกล่าวถูกทำขึ้นมาเพื่อตอยโต้ เฟอร์กี ที่เคยกล่าวไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังถูกถามว่า ยูไนเต็ด จะตกเป็นเบี้ยล่าง ซิตี หรือไม่ ซึ่ง เฟอร์กี ตอบว่า "ไม่มีทางในช่วงชีวิตผม" เหตุนี้ แฟน ซิตี จึงยังโกรธแค้นถือว่า แชมป์หนนี้ทำให้ ท่านเซอร์ ตายแล้วนั่นเอง

ขณะที่ เตเบซ ก็ขอโทษท่านเซอร์เช่นกัน ระบุว่า "ผมตื่นเต้นเกินไปหน่อย และไม่ได้เจตนาไม่เคารพต่อเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้ที่ผมชื่นชอบทั้งในฐานะสุภาพบุรุษและผู้จัดการทีม"

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources