วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รวบแก๊งต่างชาติแสบทุบรถเสี่ยฉกเพชร30ล้าน


วันนี้ (15 พ.ค.) ที่สถานีตำรวจทางหลวง จ.ตรัง พ.ต.ท.จักรพันธ์ จันทวนา สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมชาวต่างชาติชาย-หญิง 3 คน และผู้ต้องสงสัยชาวไทยอีก 1 ราย ที่ก่อเหตุทุบกระจกรถเก๋งโตโยต้า ทะเบียน ซง 8686 กรุงเทพมหานครของ นายธงศักดิ์ จิตตการเลิศ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านเพชรเอ็กซ์เพิร์ตเจมส์ อยู่บ้านเลขที่ 919/1 อาคารจิวรี่เทรดเซ็นเตอร์ ถนนสีลม แขวงยานนาวา กทม. ที่นำเพชรมาร่วมงานแสดงจิวเวอรี่แฟร์ ที่ จ.ภูเก็ต ขณะผู้เสียหายแวะจอดรถรับประทานอาหารบริเวณหลังห้างบิ๊กซี จ.ภูเก็ต หลบหนีไป พร้อมของกลางเพชรและพลอย มูลค่า กว่า 30 ล้านบาท
โดยภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายกลุ่มนี้ใช้ของแข็งทุบกระจกรถของผู้เสียหาย ก่อนหยิบกระเป๋าที่บรรจุเพชรและพลอยหลบหนีไปขึ้นรถเก๋งโตโยต้าหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงตรัง ได้รับการประสานให้ตั้งด่านสกัดจับกุมรถคนร้าย จนกระทั่งพบรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สปอร์ต แบบ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค 9020 ภูเก็ต ขับผ่านมาในลักษณะต้องสงสัย จึงเรียกให้จอดและขอตรวจค้น พบผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติชายหญิงทั้งหมด 4 คน และชายไทย 1 คน และพบของกลางเพชรและพลอยที่ผู้เสียหายแจ้งว่าถูกขโมยมา รวมถึงยาไอซ์จำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน แต่ระหว่างนั้นมีหญิงต่างชาติรายหนึ่งอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปได้
อย่างไรก็ตามขณะสอบสวนผู้ต้องสงสัยทั้งหมดยังไม่ยอมให้การใดๆ ซึ่งจะได้ประสานตำรวจ จ.ภูเก็ต มารับตัวไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources