วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“นุ่น-ท็อป”ควงกันสวีทอิตาลี ลั่นยันไม่พร้อมแต่งเร็วๆนี้


ควงกันไปสวีทไกลถึงอิตาลี สำหรับหนุ่ม ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และหวานใจ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา งานนี้เลยทำเอาหลายคนลุ้นตามไปด้วยว่ากลับมาแล้วทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องงาน วิวาห์หรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงาน “เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา อีโค การ์เด้น โฮม” สาวนุ่นเลยรีบตอบว่า
“กลับมาล่ำบึกเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็สนุกดี ไปดูงานที่มิลาน” ท็อปเสริม “พานุ่นเดินซะเยอะเลย ช่วง 5 วันแรกไปดูพวกงานออกแบบ เพื่อของเราจะได้ไปวางที่นั่นบ้างในปีหน้า ไปดูไอเดีย หลังจากนั้นก็เที่ยวกันต่ออีกประมาณ 10 วัน เดินทุกวัน” ใครเป็นคนเลือกที่จะไปอิตาลี? ท็อป: “ผมนี่แหละ ผมต้องไปดูงานที่มิลาน เรามีแผนว่าจะเอางานออกแบบของเราไปโชว์ที่นั่น เลยต้องไปดูงานปีนี้” หลายคนมองว่าอิตาลีเป็นเมืองโรแมนติก คู่เรามีบ้างไหม? นุ่น: “พูดไปอาจจะเว่อร์ แต่ฝนตก อากาศก็หนาวมาก เสื้อผ้าเตรียมไปไม่พอ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือการได้นั่งพักในที่อุ่น ๆ มองหน้ากันว่าเหนื่อยไหม คือส่งสายตาแต่ไม่ได้คุยกันนะ” ท็อป: “พาไปลำบาก (หัวเราะ) ไม่มีอะไรจะแก้ตัว ผมรู้สึกว่าเรายังเป็นวัยรุ่นอยู่ เรายังมีแรง สามารถไปใช้ชีวิตในสิ่งที่เราไม่เคยเจอในเมืองไทย ผมว่าการได้ใช้ชีวิตแบบนั้นมันก็เป็นกำไรชีวิต” ได้พิสูจน์รักแท้ด้วยหรือเปล่า? ท็อป: “เออ..แต่ไปครั้งนี้เนี่ย ไม่ค่อยมีความคิดเห็นที่มันต่างกัน ส่วนใหญ่จะไปในทิศทางเดียวกันซะเยอะ”
มีขอแต่งงานไหม? นุ่น: “ข้ามช็อตมาก ๆ ตอนนี้ก็สบาย ๆ ค่ะ เรื่อย ๆ” ปีนี้หลายคู่แต่งเยอะนะ? ท็อป: “เออเนอะ หลายคู่แต่งงาน ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย ช่วงที่เราไปต่างประเทศไม่ได้ไปงานใครเลยเพิ่งกลับมา แต่สำหรับผมสองคนยังครับ แต่ถ้าแต่งจะบอกกันแน่ ๆ” มีวางแพลนไหม? ท็อป กล่าวต่อ “ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องอายุ 30 35 หรือ 40 แล้วจะแต่งงาน ยังไม่ได้กำหนดด้วยเงื่อนไขในเรื่องของเวลาหรือว่าอะไร” นุ่นเสริม “นุ่นก็ยังไม่พร้อมด้วย ยังมีหลายอย่างที่ต้อง     ทำ อยากโตขึ้นทางความคิดมากกว่านี้ด้วยค่ะ นุ่นว่า การใช้ชีวิตคู่มันมีมากกว่าความรัก ความเข้าใจ มันมีความละเอียดอ่อน” ท็อปเสริม “ผมกับนุ่นตอนคบกันก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ก็บอกว่าเป็นแฟนกัน ถึงตอนนี้ที่คนถามว่าเมื่อไหร่เราจะแต่งงานกัน ก็ต้องบอกว่าตัวผมเองยังไม่พร้อม ยังไม่แน่ใจว่าเราจะเป็นสามีที่ดีแล้วถ้าเกิดเรามีลูกก็ยังไม่แน่ใจว่าจะ เป็นพ่อที่ดีที่สุด ที่จะสอนเขาให้โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้หรือเปล่า ทำให้เรายังไม่ได้คิดเรื่องนั้น” ผู้ใหญ่มีเร่งหรือเปล่า? นุ่น: “จริง ๆ ที่บ้านนุ่นปลูกฝังว่าผู้หญิงไม่ต้องแต่งงานก็ได้ เหมือนเป็นลูกผู้หญิงต้องดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องแต่งงานให้ใครเลี้ยง” ท็อปรีบเสริม “ได้ฟังแบบนี้้เราก็สบายเลย แต่งไปมีภรรยาเลี้ยง (หัวเราะ)” โดนถามบ่อย ๆ กดดันไหม? นุ่น: “เข้าใจได้ค่ะ เพราะเราทำงานแบบนี้เนอะ นุ่นถือว่าพี่ ๆ นัักข่าวเอ็นดู ตอบได้ค่ะ ไม่ซีเรียส (ยิ้ม)”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources