วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เฟดหวังผลงานดีต่อเนื่องในเฟรนช์โอเพ่น


โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดหนุ่มมือ 2 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีต่อเนื่องใน ศึก เทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น แกรนด์สแลมลำดับที่ 2 ของปี ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังเพิ่งผงาดซิวแชมป์ มาดริด มาสเตอร์ส มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 “มีช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นรอผมอยู่เบื้องหน้า ผมคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ และกำลังเล่นได้ดีมาก ผมเชื่อว่าผมสามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้ ผมรู้ดีว่า เฟรนช์ โอเพ่น เป็นทัวร์นาเมนต์ที่หินแค่ไหน จุดสนใจจะอยู่ที่ โนวัค ยอโควิช ซึ่งกำลังลุ้นคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 4 รายการติดต่อกัน และราฟาเอล นาดาล เพราะเขาคือแชมป์เก่า มันเป็นรายการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น และผมก็กำลังเล่นได้ดี เรามารอดูกันเถอะว่า ผลมันจะออกมาอย่างไร” เฟเดอเรอร์ กล่าว

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources