วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สัมพันธ์“แพท”ไม่คืบ “ปุ๊กลุก” วอนอย่าโยงเกาเหลา“โบวี่”


ตั้งแต่มีภาพหลุดสุดสนิทของนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กับไฮโซหนุ่ม แพท-ประกาศิต พรประภา หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวเมาท์ออกมาว่าหนุ่มแพทดันแอบไปขายขนมจีบนางร้ายคนสวย โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จนคนจับคู่เกาเหลาให้สาวปุ๊กลุกกับสาวโบวี่ซะงั้น ล่าสุดพอเจอตัวสาวปุ๊กลุกที่งานบวงสรวงละคร “อุบัติเหตุ” ที่บริษัท ดาราวิดีโอ นนทบุรี เลยรีบถามถึงเรื่องนี้ทันที เจ้าตัวชี้แจงว่า
ปุ๊กลุก เผยว่า “อย่างที่บอกตอนนี้ก็เป็นพี่ที่เรามีโอกาสได้รู้จัก แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยอย่างที่เป็นข่าวค่ะ” แพทมีข่าวจีบโบวี่ด้วย? “ใช่ค่ะ จริง ๆ อย่าเอามาพ่วงกับหนูเลย ไม่อยากมีประเด็นว่าเราไม่โอเค ซึ่งเคยร่วมงานกับพี่โบวี่พี่เขาน่ารักมาก อย่าเชื่อมกันเลย มันก็เป็นสิทธิของพี่แพท ว่าจะคุยกับใคร ไม่เกี่ยวกับหนู” ไม่เกาเหลากับโบวี่? “ไม่ค่ะ พี่โบวี่น่ารักเคยร่วมงานกันแล้ว” แล้วโอกาสพัฒนากับแพทล่ะ? “หนูไม่รู้วันข้างหน้าเป็นยังไงแต่ ณ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องคิดพัฒนาหรือเปล่า เพราะเหมือนเพิ่งเป็นพี่ที่รู้จักค่ะ” ยังได้เจอกันมั้ย? “ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ” ถ้าพี่เขามาจีบเราจริงล่ะ? “ก็ยังเลย ยังไม่ต้องดีกว่า หนึ่งคือพี่เขายังไม่ได้มาจีบเลย สองเราไม่ได้โฟกัสตรงนั้นดวย” ตั้งแต่มีข่าวกับพี่เขาออกไปได้คุยเรื่องข่าวมั้ย? “ไม่ได้คุยเลย หนูก็เกรงใจเขาด้วย เพราะเราเป็นคนในวงการบันเทิงมีส่วนนึงต้องไปพาดพิงเขา ก็เกรงใจด้วยเลยยังไม่ได้คุยส่วนนี้เลย”
เข้าวงการมาก็มีแต่เรื่องเกาเหลา? “ก็เสียใจอะ ไม่เอาแล้วได้ปะ ตอนนี้พยายามพูดให้เป็นดาราเหมือนคนอื่นเขา เรามีอะไรก็พูดไม่ได้ขยายความทั้งหมด ไม่ได้เกาเหลากับใครโอเคกับทุกคนค่ะ” มีข่าวเราคืนดีกับแตงโมแล้ว? ยังเหมือนเดิม มันผ่านไปแล้วไม่มีมานานแล้วก็อย่ามีดีกว่า เหมือนเราก็มีเรื่องอื่นให้คิดเยอะแยะแล้ว เรื่องอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไปวันนึงข้างหน้าจะเป็นยังไงเดี๋ยวก็คง เป็นไปเอง” ที่ไปถ่ายด้วยกันมาเป็นยังไงบ้าง? “อันนั้นมันก็นานแล้วนะอย่าถามเลย” มีคุยกันมั้ยยืนใกล้กันด้วย? “ก็ไม่มีไรนะ เราก็ทำงานในส่วนของเราพี่เขาก็เต็มที่เหมือนกัน” ตอนแรกยืนแยกกันอยู่ ตอนหลังมีคนเดินมายืนใกล้กัน? “อ๋อไม่เป็นไรเราทำงานเต็มที่ ใครให้ทำอะไรทำหมด”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources