วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"มันโช"โวลั่นพาเรือครองเจ้าโลก


โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศลั่นว่า ขอพาทีมยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ แมนฯ ซิตี เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรก ในรอบ 44 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
แมนฯ ซิตี ทำ 2 ประตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้พลิกกลับมาเฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมคว้าแชมป์ลีกครั้งแรก นับตั้งแต่ปีค.ศ. 1968 โดยเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงแค่ประตูได้เสีย หลังจากที่ทีม "ผีแดง" ก็บุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ซึ่งทำให้ทั้ง 2 ทีมจบฤดูกาลด้วยการมี 89 คะแนนเท่ากัน

"มันโช" เผยว่า "เรามีความสุข เพราะเราคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี เราเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ ด้วยการเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้อีกในอนาคต"
ชมลูกทีมคู่ควรแชมป์ที่สุด
นอกจากนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน ยังกล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนด้วยว่า คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้มากที่สุด โดยเขาเสริมว่า "เราคู่ควรที่สุด เราเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด เรายิงได้มากที่สุด เสียประตูน้อยที่สุด เราชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้ง ผมไม่เคยเห็นเกมสุดท้ายแบบนี้มาก่อนมันสุดยอดจริง ๆ และทำให้ผมภูมิใจกับนักเตะทุกคนมาก"

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources