วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บุกจับสินค้าละเมิดลิขสิทธ์มูลค่ากว่า70 ล้าน


วันนี้ (14 พ.ค.) พล.ต.ต.พชร บุญสิทธิ์ ผบก.น.1 พร้อมด้วยพ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ รอง ผบก.น. 1 พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 1091/192 ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี ภายหลังสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์จำนวนมาก
จากการตรวจค้นที่บริเวณชั้น 2 พบนาฬิกาละเมิดลิขสิทธิ์หลายยี่ห้อ อาทิ โรแลกซ์ แท็คฮออยเออร์ พันนาราย ปาเต๊ะ จำนวนกว่า 600 เรือน ส่วนที่บริเวณชั้นที่ 3 พบกระเป๋ายี่ห้อต่างๆ อาทิ ซาแนล พาด้า กุชชี่ จำนวนกว่า 500 ใบ รวมมูลค่ากว่า 70 ล้านบาท
พล.ต.ต.พชร กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าอาคารดังกล่าวมีน.ส.ละอองดาว เครือกลาง อายุ 26 ปี รับเป็นผู้ดูแล โดยจากการสอบสวน น.ส.ละอองดาว ให้การว่า รับสินค้าทั้งหมดมาจากตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว  ในแต่ละวันจะมีกรุ๊ปทัวร์ต่างชาติเดินทางมาที่อาคารดังกล่าวเพื่อซื้อสินค้า ละเมิดลิขสิทธิ์กลับไป โดยกระเป๋าและนาฬิกาอยู่ที่ราคาเริ่มต้นที่ 1,500-7,000 บาท และจะจำหน่ายให้แก่ชาวต่างชาติเท่านั้น เนื่องจากเกรงว่าหากขายให้คนไทยแล้วจะถูกตำรวจตามจับกุมโดยง่าย
เบื้องต้นแจ้งข้อหาจำหน่ายสินค้าปลอมแปลง เลียนแบบเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนไว้ในราชอาณาจักร พร้อมนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources