วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฝนถล่มกรุงเสาไฟฟ้าล้มทับรถครูสาวดับสลด


วันนี้ (14 พ.ค.) พ.ต.ท.ขวัญชัย กองศักดิ์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ลำผักชี ได้รับแจ้งเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์มีผู้เสียชีวิต บนถนนฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพร กฤษณพิพัฒน์ ผกก. พ.ต.ท.คำแหง กันทวงศ์ รอง ผกก.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาดำเนินการตัดไฟบริเวณดังกล่าว
ที่เกิดเหตุบนถนนฝั่งขาออก พบเสาไฟฟ้าแรงสูงประมาณ 30 ต้น ล้มลงขวางถนนข้ามมาในฝั่งขาเข้าตลอดทั้งแนว เป็นระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร ที่บริเวณหน้าบริษัท โรงงานฟุตบอลไทย สปอร์ตติ้ง กู๊ดส์ จำกัด (เอฟบีที) พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ชผ 3762 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกเสาไฟฟ้าแรงสูงทับจนหลังคารถยุบลงมา เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมา ทราบชื่อ น.ส.ภัทร กิจพาณิชย์ อายุ 38 ปี ครูประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนสังฆประชานุสสรณ์ สภาพถูกเสาไฟฟ้าทับกลางลำตัว มีเลือดไหลออกทางปากและจมูกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีรถยนต์อีกหลายคันถูกเสาไฟฟ้าล้มทับเสียหาย แต่ยังโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเพิ่มเติม
สอบถามนายณัฐวุฒิ ศิริ อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนตนได้ขับรถออกมาจากบ้านพักย่านหนองจอก เพื่อมารับตนที่ทำงานภายในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง แต่ระหว่างทางมีฝนตกและลมกระโชกอย่างรุนแรง จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายแจ้งว่าแฟนสาวถูกเสาไฟฟ้าล้มทับเสียชีวิต แล้ว
ด้าน พ.ต.ท.ขวัญชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้สั่งปิดการจราจรบนถนนฉลองกรุงตั้งแต่แยกมหานครจนถึงบริเวณ หน้าหมู่บ้านราชพฤกษ์ โดยฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว และคาดว่าน่าจะใช้เวลาตลอดทั้งคืนในการกู้เสาไฟฟ้าแรงสูงทั้งหมดออกจากถนน ก่อนจะเปิดการจราจรได้ในวันรุ่งขึ้น.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources