วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

‘เค-โอทิค’ส่งเพลงอำลากก่อนแยกวง


หลังเกิดกระแสข่าวว่าบอยแบนด์ดัง เค-โอทิค วงแตก! ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกและงงกันไปตาม ๆ กัน ล่าสุด พวกเขาทั้ง  5 ได้แก่ ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, โทโมะ วิศว ไทยานนท์, เคนตะ ซึทจิยะ และ จงเบ ปาร์ค เตรียมปล่อยบทเพลงสุดท้าย “เพื่อน” (Friends) จากอัลบั้ม “เรียล” (REAL) เป็นการอำลาก่อนแยกย้ายกันไปทำภารกิจของตัวเอง แฟน ๆ สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ www.ilovekamikaze.com ในวันที่ 21 พ.ค.นี้

โดยทั้งหมดกล่าวว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเรา เค-โอทิค ชอบมาก ๆ และประทับใจที่สุดครับ เพราะเนื้อหาของเพลงดีมาก ๆ บอกเล่าถึงเพื่อนที่ร่วมความฝันด้วยกัน ผ่านช่วงเวลาดี ๆ มาด้วยกัน ถ้าวันหนึ่งเราจะต้องจากกันไป เราก็ยังจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปแน่ ๆ เพลงนี้สามารถบอกเล่าเรื่องราวของเราได้ทั้งหมด นอกจากจะบอกเล่าถึงความรักและผูกพันของ เค-โอทิค ได้หมดแล้ว พวกเราก็อยากที่จะฝากเพลงนี้ถึงเพื่อน ๆ แฟนเพลงด้วย ที่พวกคุณเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่อนที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างพวกเราอยู่เสมอ และหวังว่าทุกคนคงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของพวกเราตลอดไปนะครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources