วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ฮั่น” ย้ำไม่เคยผ่านการวิวาห์ไม่ซีเรียสคนอ้างเป็นภรรยา


เพิ่งจะจบการประกวด เดอะสตาร์ มาแท้ ๆ แต่ยังไม่ทันไรก็มีข่าวค(ร)าวเสีย ๆ หาย ๆ เกี่ยวกับนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ออกมาทำนองว่าฮั่นเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว งานนี้หนุ่มฮั่นย้ำไม่คิดมาก เพราะในเว็บดังมีสาว ๆ อ้างตัวเป็นภรรยาหลายร้อยคน รับประกันยังไม่เคยแต่งงาน

ฮั่น เผยว่า “หลาย ๆ คนในเว็บพันทิปบอกว่าเป็นภรรยาผม มีประมาณ 200-300 คนได้ครับ ไม่ได้มีภรรยาอย่างเดียว มีลูกและก็มีสามีด้วยครับ (หัวเราะ)” ความจริงคือยังไม่มีใช่มั้ย? “เขาคงชอบเรา เขาก็คงบอกความในใจและเข้าไปคุยกันเองในเว็บ เมื่อวานตอนผมถ่ายมิวสิกวิดีโออยู่ มีพี่คนหนึ่งเข้ามาบอกผมว่านี่พี่เป็นภรรยาเรานะ ผมก็ตกใจอยู่พักหนึ่ง แล้วผมก็บอกเขาไปว่า ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าพี่เป็นภรรยาผม (หัวเราะ)” ข่าวมันออกมาว่าก่อนที่เราจะเข้าประกวดเดอะสตาร์ 8 เราแต่งงาน ไม่ใช่หนุ่มโสด? “ไม่เคยแต่งงานครับ” คิดว่าเป็นข่าวสกัดดาวรุ่งมั้ย? “ไม่ใช่หรอก ถ้าไม่ได้เป็นเรื่องจริง ตัวเรายังไม่มี ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปกติ ผมไม่ซีเรียส เพราะว่าผมไม่เคยแต่งงาน เราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน อนาคตค่อยว่ากัน ที่เขาบอกว่าเป็นภรรยาเรา เหมือนยกให้เราเป็นขวัญใจของเขาด้วยครับ” เหมือนหลายคนใฝ่ฝันอยากเป็นภรรยาเรา? “(หัวเราะ) ตามที่เขาพูดกันว่า ฟิน ๆ ครับ” ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนหรือเปล่า? “ก่อนหน้านี้ก็ต้องมีอยู่แล้ว” เลิกกันก่อนเข้าเดอะสตาร์หรือเปล่า? “เราอยู่กับตัวเองมานานแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ไม่มีดูใจใครครับ เอาเรื่องงานเป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ปิด แต่เมื่อเราได้มีโอกาสมาทำงานตรงนี้ ก็อยากทำงานตรงนี้ก่อน เพื่อสิ่งที่ดีครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources