วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ใหม่ ไม่รู้สาวนั่งตัก เวียร์ เป็นพี่น้องปิดโอกาสพัฒนา


เรียกว่าพอหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ มีประเด็นทีไร ก็ต้องถูกเชื่อมโยงมาที่สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ทุกที อย่างล่าสุดที่มีภาพสาวอื่นไปนั่งตักเวียร์ สาวใหม่ก็ไม่วายต้องถูกถามถึงความรู้สึก ซึ่งสาวใหม่ก็เผยว่า ไม่ได้รู้จักสาวในภาพนั้น ซึ่งความสัมพันธ์กับหนุ่มเวียร์ก็ยังเป็นพี่น้องแบบไร้โอกาสพัฒนา

ใหม่ เผยว่า “ไม่เป็นไรนะคะ พี่ ๆ ถามน้องใหม่ตอบได้ แล้วก็ยินดีกับพี่ชายใหม่ด้วย แล้วก็อยากให้พี่เจอคนที่ใช่” งั้นแสดงคนนี้ใช่สิ? “ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้จัก” แล้วเราได้เห็นภาพนั้นไหม? “ยังไม่ได้เห็นค่ะ แล้วมันไม่เกี่ยวอะไรกับใหม่ด้วย” คิดไหมว่าทำไมช่วงนี้เวลาเวียร์มีข่าวกับสาว ๆ แล้วถูกโยงมาถึงเราตลอด? “ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ ตอบได้ค่ะ” อาจจะเป็นเพราะว่าหลายคนยังเข้าใจว่าใหม่กับเวียร์ยังกุ๊กกิ๊กกัน? “เป็นพี่น้องกันจริง ๆ ค่ะ” ทำให้เรตติ้งที่มีต่อหนุ่ม ๆ ตกลงไปเลยไหม เพราะคิดว่ามีเวียร์อยู่แล้ว? “ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะว่ามันก็ชัดเจนอยู่แล้ว” ตอนนี้ยังได้คุยหรือติดต่อกับเวียร์บ้างไหม? “มีถ่ายหนังด้วยกันค่ะ ก็น่าจะได้เจอกันตอนถ่ายหนัง” แต่ว่าโอกาสพัฒนาไปมากกว่าพี่น้องก็ยังไม่มีเหมือนเดิม? “เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้พัฒนาค่ะ ไม่มีลุ้นค่ะ เป็นพี่น้องค่ะ”
     
ทำไมถึงได้มั่นใจมาก? “ใหม่ก็เชื่อว่าพี่เวียร์ก็คิดกับใหม่เหมือนน้องเหมือนกัน บริสุทธิ์ใจที่เราจะคุยกันได้ทุกเรื่อง เหมือนว่าพี่เขาก็สอนใหม่ น่ารักค่ะ เป็นพี่” ถูกจับคู่     บ่อย ๆ อย่างนี้ทำให้การเจอกันรู้สึกกดดันบ้างไหม? “ไม่กดดันเลยค่ะ เจอกันปกติเลยค่ะ เฮฮาเหมือนเดิม ไม่เคยคุยเรื่องข่าวเลย” ตอนนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาคุยกับเราเยอะไหม? “ไม่ค่ะ ตอนนี้ตั้งใจทำงาน” ตัดเรื่องความรักออกไปเลย? “อย่าใช้คำว่าตัดเลยค่ะ เรียกว่ายังไม่ใช่จุดหรือสิ่งที่เราสนใจในชีวิต ยังต้องเรียน ยังต้องทำงาน แล้วถ่ายละครเจ็ดวัน ยังไม่ได้ไปเรียนเลย (หัวเราะ)” ล่าสุดเราก็มีข่าวกับโดม-ปกรณ์ ด้วย รู้สึกยังไงที่เล่นเรื่องไหนก็โดนจับคู่กับพระเอกตลอดเลย? “ใหม่ว่ามันเป็นเรื่องปกติของละครทุกเรื่อง พระ-นางก็จะต้องมีข่าวแบบนี้ออกมาค่ะ” ไม่ได้ซีเรียสอะไร? “ไม่ซีเรียสเลยเข้าใจค่ะ ตอบไปตามความจริง ถ้ามีอะไรก็จะบอกค่ะ” กลัวหนุ่ม ๆ มองว่าเป็นสาวเจ้าชู้ไหม? “ไม่นะ (ยิ้ม)”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources