วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชาม รีเทิร์น โทลิ ฝ่ายชายปักหลักทำงานที่ไทย


เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะบอกว่าเลิกรากับฝรั่งนักธุรกิจมวยไทย “โทลิ” ไปแล้ว เนื่องจากฝ่ายชายต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่ล่าสุดนักแสดงสาว ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ยอมรับว่า         รีเทิร์นกันเรียบร้อยแล้ว เพราะฝ่ายชายกลับมาทำงานที่เมืองไทย ครอบครัวไว้ใจโทลิมาก เพราะค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ดูแลชามได้ดี

ชาม กล่าวว่า “ก็กลับมาคืนดีกันแล้ว เขากลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว ตอนนั้นเขาก็ไปนานเป็นเดือน” เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่เมืองไทยเพราะเราด้วยหรือเปล่า? “ก็หลายอย่าง เพราะเขาก็มีบริษัทที่นี่ด้วย เขาทำค่ายมวย” ทำไมถึงยอมคุยอีกครั้ง? “อย่างที่ชามบอกคือตอนนั้นเราไม่ได้เลิกเพราะเกลียดกัน ก็ยังคุยกันมาเรื่อย ๆ เราก็รอดูจังหวะอะไรหลาย ๆ อย่าง ตอนที่เลิกราก็ยังรักกัน พอตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยแน่นอนแล้วก็กลับมาคบกันใหม่ แต่อนาคตก็ยังไม่แน่นอนว่าจะไปได้แค่ไหน คราวนี้เขากลับมาอยู่เมืองไทยเลยค่ะ” มีข้อตกลงอะไรบ้างมั้ยหลังจากตัดสินใจกลับมาคบกัน? “ก็เรื่องเดิม ๆ แหละ ตอนที่เลิกก็ไม่ได้เลิกเพราะเหตุอะไรหรอก เราก็ดู ๆ กันไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องมีข้อตกลงอะไรกันมาก” กลับมาคุยกันได้กี่เดือนแล้ว? “อุ๊ย! ตอนเลิกก็คุยกันอยู่เรื่อย ๆ เรามีอะไรปรึกษากันตลอด” เขามาอยู่ใกล้ ๆ แฮปปี้ขึ้นมั้ย? “ก็ดูไปเรื่อย ๆ” มองถึงอนาคตกันเลยมั้ย? “ยังค่ะ เพราะเพิ่งกลับมากันเอง”

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง ดูท่านค่อนข้างไว้ใจคนนี้ด้วย? “เขาอายุ 28 ปี แล้ว เป็นผู้ใหญ่ทำงานใหญ่ สามารถจัดการงานระดับยุโรประดับโลกได้เลย มวยไทยดังมากในเยอรมนี เขาจะเอานักมวยไทยไปแข่งที่นั่น เขาสามารถที่จะดูแลเราได้ เขาโต กว่าชามประมาณ 4 ปีเอง ไม่มีปัญหาเรื่องช่องว่างระหว่างวัยนะ เขาเป็นฝรั่งหัวใจไทยมาก ทุกที่ในประเทศไทยรู้หมดเลย” คุณพ่อคุณแม่ฝากฝังให้ดูแลเราเลยมั้ยเวลาเจอกัน? “ไม่ถึงกับฝากฝัง แต่ก็ไว้ใจ” ปิดโอกาสหนุ่มอื่นเลยมั้ย? “ก็คงต้องปิด ไม่งั้นเขาคงเคือง”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources