วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

บ๊วย เซ็งถ่ายรูปกับลูกถูกมองสร้างภาพ


ประสบปัญหาครอบครัวยืดเยื้อมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์และความสัมพันธ์ระหว่าง บ๊วย-เชษฐวุฒิ และ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ วัชรคุณ ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอบ๊วยในงานเปิดกล้องละคร “สายฟ้ากับสมหวัง” ที่ตึกแกรมมี่ อโศก บ๊วยยอม  รับว่ากับตุ๊กความสัมพันธ์ยังคงที่ เน้นเลี้ยงลูกเป็นหลัก ส่วนเรื่องที่โพสต์รูปกับลูก ๆ ขึ้นอินสตาแกรมแล้วถูกกระแสอินเทอร์เน็ตถล่มว่าสร้างภาพ เจ้าตัวไม่สนคนมองว่าสร้างภาพ ใครเป็นพ่อแม่ก็ต้องรักลูกอยู่แล้ว

บ๊วย กล่าวว่า “กับตุ๊กก็คุยกันเราก็ช่วยกันเลี้ยงลูก ทุกอย่างเหมือนที่ตุ๊กบอกช่วยกันเลี้ยงลูก ส่วนใหญ่ตุ๊กจะเลี้ยงลูกเป็นหลัก ผมก็อยากช่วยเลี้ยงลูก อย่างตุ๊กเองตอนนี้ก็รับละคร เราจะคอยเช็กคิวอำนวยความสะดวกซึ่งกันและกัน” สถานการณ์ในครอบครัวตอนนี้   ดีขึ้นรึยัง? “ตามสภาพเลยเหมือนที่ตุ๊กพูดครับ” เรียกว่ารักษาสถาน  ภาพเป็นพ่อและแม่? “การเป็นพ่อแม่ ไม่สามารถเปลี่ยนได้ นอกจากเราจะตายไปแล้วไปเกิดใหม่” สถานะสามีภรรยาล่ะ? “ต้องดูไปครับ” เหมือนความสัมพันธ์กับพี่ตุ๊กยังมีช่องว่างอยู่? “ตอบยากครับ คือตุ๊กพูดอย่างไรก็เหมือนเดิมทุกอย่างครับ” ช่วงนี้เห็นบ๊วยเอารูปกับลูกลงอินสตาแกรมบ่อย ๆ? “บางคนหาว่าผมสร้างภาพก็ไม่เป็นไร ความรักลูกมีกันทุกคน ผมรักลูกก็แสดงออกมา จะชอบชื่นชมก็ขอบคุณ แต่ถ้าจะด่าก็ไม่เป็นไรครับ เป็นที่ตัวผมเอง” ส่วนใหญ่ที่ได้ยินมาเป็นอย่างไรบ้าง? “ใครเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องรักลูกของเขา แล้วบังเอิญว่าลูกเราน่ารัก พูดเก่ง เราก็รักลูกของเราเป็นสองเท่า”

น้อยใจบ้างหรือเปล่าที่ถูกมองแบบนี้? “ผมเป็นมนุษย์คนนึง เจอแบบนี้ก็มีเป็นบ้างตามสภาพ แต่เราก็รู้ว่าหน้าที่ของเราคืออะไร” เหนื่อยไหมที่เพราะนอกจากปัญหาของเราเองแล้ว ยังต้องมาเจอแรงกดดันจากสังคมอีก? “ผมต้องรับผิดชอบเยอะเท่านั้นเอง ใครเข้าใจก็ขอบคุณ แต่ใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ก็ดีขึ้น คนให้กำลังใจก็ขอบคุณมาก คนรักอาจจะเป็นพัน ผมก็จะรักษากลุ่มคนกลุ่มนี้ให้ดี ส่วนคนเกลียดจะเป็นล้านก็ไม่เป็นไร” ถ่ายรูปแต่กับลูกแล้วภรรยาหายไปไหน? “มันยังเหมือนเดิม ผมไม่รู้จะพูดยังไง” ไม่อยากพูดเยอะเรื่องสถานะในครอบครัว? (ยิ้มอย่างเดียว) ตอนนี้เหมือนรอเวลาให้ทุกอย่างดีขึ้น? “ทุกคน ทุกชีวิตต้องรอเวลาหมด ต้องรอให้มันปรับปรุงเปลี่ยน  แปลงให้มันลงล็อกครับ” จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือเปล่า? “มันต้องดีขึ้นทุกวันอยู่แล้วผมท่องอยู่เสมอครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources