วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 28 มีนาคม 2555


สงครามมหาเทพพิโรธ
แนวแอ๊คชั่น
ผู้กำกับโจนาธาน ลีเบสแมน
นักแสดงแซม เวิร์ทธิงตัน, เลียม นีสัน, บิล ไนท์ลี่ย์, ราฟล์ไฟล์น
กำหนดฉาย 29 มีนาคม 55
เรื่องย่อ

สิบปีหลังจากวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ที่เอาชนะอสูรทะเล คราเคนได้ เพอร์เซอุส โอรสกึ่งเทพของมหาเทพเซอุส ได้พยายามกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านชาวประมง และเลี้ยงดูลูกชายเฮเลียส วัย 10 ขวบ ตามลำพัง

ขณะเดียวกันก็เกิดการชิงอำนาจกันระหว่างเทพและไตตัน ด้วยความที่ขาดการบูชาจากมนุษย์ ทำให้เหล่าเทพเริ่มอ่อนพลังในการควบคุมไตตันที่ถูกคุมขังเอาไว้ รวมถึงโครโนส พญายักษ์ผู้เกรี้ยวกราดผู้นำของเหล่าไตตัน บิดาของมหาเทพเซอุส, เทพฮาเดส และ โปเซดอน

เทพทั้งสามโค่นอำนาจของบิดาเมื่อนานมาแล้ว และส่งให้ไปจองจำอยู่ในคุกใต้โลกทาร์ทารัสเพอร์ เซอุส ไม่อาจเพิกเฉยต่อชะตาที่แท้จริงของเขาได้ เมื่อฮาเดสร่วมมือกับอาเรส โอรสเทพของเซอุส แปรพักตร์ไปอยู่ฝ่ายไตตัน และทำข้อตกลงกับโครโนสในการจับกุมเซอุสไว้ อำนาจของไตตันเริ่มทวีคูณขึ้นเมื่อเซอุสอ่อน กำลังลง และนับแต่นั้นนรกได้คุกคามโลก
รัก 555 อย่าท้าก๋อย!
แนวตลก
ผู้กำกับจตุรงค์ พลบูรณ์
นักแสดงปกฉัตร เทียมชัย, สตาร์บัค, พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, จตุรงค์ พลบูรณ์, จิ้ม ชวนชื่น, ชมพร เทียมชัย, สลับเนตร สาลินี
กำหนดฉาย 29 มีนาคม 55
เรื่องย่อ

พิมพ์ชนก หรือ พิม นักกีฬาว่ายน้ำสาวหน้าตาดีแต่ฝีมือไม่เอาไหน นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอ แต่ปัญหาของเธอจริง ๆ นั้นคือแข่งว่ายน้ำแต่ละครั้ง เธอต้องการเงินจากการแข่งขันเพื่อนำมาช่วยรักษาเพื่อนรักที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือด อีกด้านหนึ่งคณะผู้จัดการแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า “ว่ายน้ำตามใจผู้จัด” (เป็นการแข่งขันว่ายน้ำแบบพิสดาร อาทิ ปิดตาว่าย, เอายางรัดหน้าว่าย, ผูกขาว่าย ฯลฯ) ซึ่งผู้จัดงานเล็งเห็นว่าพิมสามารถดึงดูดคนดูได้ เพราะหน้าตาสวยถึงแม้ฝีมือจะไม่เอาไหนก็ตาม จึงให้โฟกัส เป็นธุระช่วยจัดหาโค้ชให้กับพิมและโค้ชผู้นั้นก็คือ ฮายาโตะ หนุ่มใหญ่แดนอาทิตย์อุทัยผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตนินจานักฆ่า ที่ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการ

ด้วยการว่ายน้ำจากเกาะฮอกไกโด ข้ามผ่านฮ่องกง ไต้หวัน ไหหลำ ผ่านอ่าวตังเกี๋ย แล้วมาขึ้นฝั่งที่บางปิ้ง โดยติดมากับอวนของชาวประมง แต่สุดท้ายฮายาโตะก็มาเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นเล็ก ๆ ขึ้นในเมืองหลวง เพียงเพื่อหวังไว้ว่าสักวันหนึ่งฮายาโตะคงจะได้พบหน้ากับรุ่นพี่อย่างบาบะ ที่พลัดพรากกันระหว่างทางที่ว่ายน้ำตามด้วยกันมา นั่นคือความหวังอันสูงสุดของฮายาโตะ เพราะบาบะเป็นคน ๆ เดียวที่ฮายาโตะยอมก้มหัวให้เพราะครั้งหนึ่งบาบะเคยช่วยชีวิตเขาไว้

ฮายาโตะถ่ายทอดเคล็ดลับวิชาว่ายน้ำให้พิมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่มีเดิมพันเป็นเงินรางวัลจำนวนมหา ศาล และการได้ถูกบันทึกชื่อลงกินเนสส์บุ๊ก แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อคู่แข่งคนสำคัญของพิมคือ แอนนา ฉายาสปีดโบ๊ตนรก อดีตเพื่อนรักคนสนิทของพิมและข้าวหอม ซึ่งแอนนามีโค้ชประจำตัวคือบาบะ เพื่อนรุ่นพี่ของฮายาโตะนั่นเอง เป้าหมายสูงสุดอย่างเดียวของแอนนาคือต้องการชนะการแข่งขันและมีชื่อบันทึกในกินเนสส์บุ๊ก โดยที่เธอไม่สนใจมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่เคยมีให้กับพิมมาก่อน ส่วนอีกด้าน แฟรงก์เฟิร์ต แฟนหนุ่มของพิม ผู้ที่เป็นคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างและคอยเป็นกำลังใจให้พิมอยู่ตลอดเวลาเพียงเพราะว่ารัก แล้วมิตรภาพระหว่างพิมและแอนนาจะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันได้เหมือนเดิมหรือไม่ ต้องไปติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์
ผิดแผนรัก พลิกแผนเลิฟ
แนวตลก, โรแมนติก, ดราม่า, มิวสิคอล
ผู้กำกับชาคุน บาทร่า
นักแสดงอิมราน คาน, คารินา คาปู้, แรม คาปู้, บูมาน ไอรานิ, ราทน่า ปาทราค
กำหนดฉาย29 มีนาคม 55 / เข้าฉายเฉพาะ พารากอน
เรื่องย่อ

เรื่องราวเกิดขึ้นที่รัฐลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อราฮุน สถาปนิกหนุ่มวัย 26 ปี ผู้ที่มีชีวิตเป็นไปตามที่พ่อแม่วางไว้ให้ทุกอย่างและเขาก็พอใจกับการมีชีวิตแบบนั้น แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่ออยู่มาวันหนึ่งเขาตกงาน ด้วยความกลัวว่าพ่อแม่จะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาจึงตัดสินใจปิดบังความลับนี้ไว้ และพยายามหางานใหม่ทำ

และแล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เขาได้มาพบกับไรน่า ช่างแต่งผมที่ใช้ชีวิตแบบอิสระ ซึ่งตรงกันข้ามกับเขาโดยสิ้นเชิง ทั้งคู่พบกันที่บาร์แห่งหนึ่งในวันขอบคุณพระเจ้า หลังจากดื่มเหล้าด้วยกันจนเมาแทบจะไม่ได้สติ พอตื่นเช้าขึ้นมาทั้งคู่พบว่า
ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่เลยตัดสินใจให้การแต่งงานที่เกิดขึ้นนั้นเป็นโมฆะอย่างเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้

โดยศาลตัดสินให้ทั้งคู่เข้ามาให้การในชั้นศาลอีกสิบวันข้างหน้า ช่วงระหว่างสิบวันก่อนถึงวันให้การนั้น ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันซึ่งมีทั้งทะเลาะกันบ้าง โต้เถียงกันบ้าง และที่สำคัญคือทั้งคู่มีความสุขด้วยกัน สิ่งเหล่านี้ทำให้ทั้งคู่มีความรู้สึกลึกซึ้งต่อกันมากกว่าคำว่าเพื่อน เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร เว้นวรรคให้ต่อเติมเอง.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources