วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

พบแล้วน้อง”แม็ค”เด็กชายวัย 5 ขวบที่หายตัวไป


จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 25 มี.ค. นางนริศา และ นายอำนวย ทิพย์ธนะกาญจน์ พ่อและแม่ของ เด็กชายณัชพล หรือน้องแม็ค ทิพย์ธนะกาญจน์ วัย 5 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบุรารักษ์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ธนัตถ์ ฉัตรวรพงษ์ ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ให้ช่วยติดตามหาเด็กชายณัชพล หรือน้องแม็ค ทิพย์ธนะกาญจน์ ลูกชายวัย 5 ขวบ ซึ่งหายตัวไปในขณะที่วิ่งเล่นอยู่ภายในห้องสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านสำโรงเหนือ และสงสัยว่าลูกชายตนจะถูกคนร้ายจับตัวไป เนืองจากสอบถามชาวบ้านและร้านค้าที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงแล้วทราบว่ามีชายวัยรุ่นเดินจูงมือลูกชายของตนออกไปทางประตูด้านหลังของห้างสรรพสินค้าดังกล่าวไป  และต่อมาได้เข้าร้องเดลินิวส์ ให้ช่วยประกาศตามหาลูก ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น ความคืบหน้า
หลังจากที่เมื่อคืนนี้ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายอำนวย ทิพย์ธนะกาญจน์ พ่อของ เด็กชาย ณัชพล หรือน้องแม็ค  ทิพย์ธนะกาญจน์ วัย 5 ขวบ ได้ออกตระเวนตามหาลูกชายวัย 5 ขวบตลอดทั้งคืน ที่บริเวณประตูน้ำพระอินทร์ ถนนเพชรบุรี ซอย 35 ชุมชนจารุรัตน์ต้นไทร แขวงราชเทวี  กรุงเทพมหานคร หลังจากที่มีพลเมืองดีโทรเข้ามาแจ้งเบาะแสว่าคืนก่อนนี้ได้พบเห็นน้องแม็ค เดินอยู่กับนาย เค หรือ แป๋ง (นามสมมุติ)อายุ 18 ปี         จนกระทั้งเมื่อเวลา 03.00น.วันนี้ 28 มี.ค. นายอำนวย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ว่าได้พบตัวน้องแม็ค แล้วนอนอยู่ที่บริเวณทางเท้าริมถนนพระราม 1 แขวง-เขตปทุมวัน โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์  เป็นผู้พบเห็นและแจ้งให้เจ้าหน้าที่มารับตัวเด็กไปคืนให้พ่อและแม่
ทางด้าน ร้อยตำรวจตรี พลวัฒน์  ชอบผล รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ปทุมวัน หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปรับตัวน้องแม็ค ที่หน้าห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมประสานแจ้งให้นายอำนวย ผู้เป็นพ่อทราบเพื่อเดินทางมารับ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้ทำการลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งมอบน้องแม็ค ให้กับนายอำนวย ผู้เป็นพ่อเมื่อทั้งสองพบหน้ากันต่างผวาเข้าสวมกอดกันดีใจอย่างสุดซึ้ง ก่อนพากันกลับบ้านไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources