วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

พลเมืองดีช่วยจับโจรพลาดท่าโดนแทงเจ็บ


วันนี้(27มี.ค.) ร.ต.อ.ยงยุทธ จันทร์แก้ว พงส.(สบ1)สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุพลมีเมืองดีช่วยจับโจรแต่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ภายในหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 29/106 ซอยสตรีวิทยา 2 แยก10ถนนสตรีวิทยาตัดโชคชัย4 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม สว.สส. ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแบ่งให้เช่าสูง 3 ชั้น ที่ลานจอดรถด้านล่างพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียลโชคชัย4 ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุพจน์ ไชยปัญหา อายุ 45 ปี อาชีพคนขับรถทัวร์ บริษัท พิบูลทัวร์ จำกัด อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่10 ต.กุดรัง อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม ถูกแทงเข้าที่สีข้างด้านซ้ายทะลุปอดอาการสาหัส
สอบสวน นางประวีณา อิ่มโภคา อายุ 37 ปี อาชีพรับราชการ เจ้าของห้องพักเลขที่12 ชั้นที่3 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ด้านล่างโดยล็อคประตูห้องเอาไว้ จากนั้นก็มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน อายุประมาณ 20-25ปี เดินขึ้นไปที่หน้าห้องแล้วงัดห้องของตนเองเข้าไปขโมยพระเครื่อง 2 องค์ มูลค่าหลายหมื่นบาท ระหว่างคนร้ายกำลังรื้อค้นทรัพย์สินอยู่นั้น สามีตนได้เดินขึ้นไปเห็นพอดี จึงตะโกนให้คนในตึกมาช่วยกันจับคนร้าย แล้วสามีก็วิ่งลงมาดักรอคนร้ายอยู่ด้านล่าง จากนั้นนายสุพจน์อยู่ห้องเลขที่ 27 ใกล้ห้องตนได้ยินเสียง เลยเดินออกมาดูก็เห็นคนร้ายกำลังเดินออกมาจากห้องตนพอดี เลยช่วยควบคุมตัวทั้งหมดลงมาด้านล่าง ระหว่างรอเรียกตำรวจให้มารับตัว หนึ่งในคนร้ายได้ฉวยโอกาสหยิบมีดสปริงในกระเป๋ากางเกงแทงไปที่สีข้างนายสุพจน์อย่างแรงจนล้มลง สามีตนจึงรีบใช้ไม้ที่ถือไว้ในมือหวดไปที่กกหูคนร้ายจนเลือดอาบ แต่ทั้งหมดก็ยังวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว
ด้าน พ.ต.อ.พรชัย กล่าวว่า คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาก่อนแล้ว และอาศัยจังหวะช่วงกลางวันไม่มีคนอยู่ทำทีมาเยี่ยมญาติแล้วงัดห้องเข้าไปขโมยของ หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในซอยและบ้านใกล้เคียงเนื่องจากที่หอพักนี้ไม่มีกล้อง ซึ่งหากแท็กซี่คันใดคิดว่ารับคนร้ายรายนี้ไปส่ง หรือใครพบเห็นคนร้ายขอให้มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด24ชั่วโมง พร้อมกันนี้ตนก็จะให้เงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือนายสุพจน์ในฐานะพลเมืองดีอีก

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources