วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“โตโน่ เดอะสตาร์” เผยอาการป่วย



วันนี้ (22 ต.ค.) เวลา 10.30 น. ที่ชั้น 5 ห้อง อาร์ 515  โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจากกรณีนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นลมพิษเฉียบพลันแบบรุนแรงลุกลามทั่วทั้งตัวโดยยังไม่ทราบสาเหตุ นั้น
ล่าสุดโตโน่ได้เปิดใจแก่สื่อมวลชนถึงความคืบหน้าอาการป่วยหลังเข้ารักษา ตัว ว่าสาเหตุหลักมาจากเพราะโหมงานหนักติดหลายวัน วันพฤหัส ไปถ่ายซิทคอมเรื่องนัดกับนัดตั้งแต่เช้า วันศุกร์ก็ตื่นเช้ามาถ่ายละครบ่วงวันวานอีก แล้วตอนเย็นก็ต้องไปเดินแบบ พอเดินแบบเสร็จก็กลับมาถ่ายซิทคอมต่อ
ตอนนั้นมีตุ่มขึ้น ก็เริ่มเกาที่คอเพราะนึกว่าไม่เป็นอะไรมาก  พอถ่ายเสร็จก็รู้แล้วเป็นเยอะ  จริงๆเหมือนเป็นอาการประจำตระกูลเพราะคุณพ่อเป็น แต่เป็นแล้วปกติทานยาทาคารามายก็จะหาย แต่ครั้งนี้คงทำงานหนักหลายวัน เพราะไม่อยากหยุดแล้วพักจะทำให้ทีมงานเสียเวลา อยากถ่ายให้เสร็จก่อน ไม่คิดว่าจะเป็นหนักจึงคิดว่ามาโรงพยาบาลให้คุณหมอฉีดยา แล้วขอเข้าพักที่โรงพยาบาลเพราะเราไม่ได้พักผ่อนเลยถือโอกาสนอนพักวันศุกร์ และเสาร์  ตื่นมาวันอาทิตย์จะได้ไปบวงสรวงหนังรักโง่โง่
แต่ปรากฏว่าตื่นมาลมพิษลามไปทั้งตัว ขึ้นหน้าแดงไปหมด  ออกกล้องไม่ได้  คุณหมอฉีดยาก็ยังขึ้นมาเพิ่มอีก เลยเจาะเลือดไปตรวจหาสาเหตุที่ทำให้เราแพ้หนักขนาดนี้  แต่เบื้องต้นคุณหมอบอกว่าข้างในไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีไข้  แข็งแรงดี  แต่ที่อยากให้พักเพราะกลัวจะมีปัญหาอาการจากข้างนอกไปเกี่ยวข้องกับข้างใน อาจอันตรายแพ้หนักไปปิดหลอดลมหายใจได้
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะพักรักษาตัวนานแค่ไหนจึงจะออกจากโรงพยาบาลได้ นักร้องนักแสดงหนุ่ม กล่าวเพิ่มเติมว่า   ตอนนี้ขอพักอีก 1 สัปดาห์ รอให้คุณหมอสรุปว่าแพ้อะไร ใจอยากออกจากโรงพยาบาลเร็วๆ  ครั้งนี้ถือว่าเป็นหนักที่สุดแล้ว  คุณแม่รู้ข่าวก็ตกใจเพราะข่าวเขียนว่าหามตนส่งโรงพยาบาล  ไม่ขนาดนั้นเลย  กะมาแค่ฉีดยาแล้วนอนคืนเดียวเท่านั้น
ต่อไปนี้คงไม่รอให้ร่างกายเป็นแบบนี้ คงต้องจัดเวลาพักก่อนให้พอมากขึ้น แต่เราเป็นคนรักงาน เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ในงานที่เรารักได้ไม่ใช่เรื่องง่าย  ตอนนี้รู้สึกห่วงงาน ห่วงแฟนคลับที่เป็นห่วงเรา ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังเป็น ได้อ่านจากทวิตเตอร์คนมาให้กำลังใจเยอะเลย  ขอบคุณกำลังใจที่ดีจะรีบหายเร็วๆ รีบไปเจอทุกคนแน่นอน
สำหรับโตโน่กำลังมีผลงานคือซิทคอมสองเรื่องนัดกับนัด และลูกพี่ลูกน้อง ทางช่อง 9  ละครเรื่อง บ่วงวันวาน คู่กับนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ทางช่อง 5 และกำลังเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์สองเรื่องคือ รักโง่โง่ และเดอะเวย์ ที่มีกำหนดฉายปีหน้า

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources