วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รวบทีมฆ่าสาวซี5เร่งเค้นหาผู้บงการ


จากกรณีมือปืนดักยิง น.ส.สุรีย์ ยุวดำรงค์ชัย อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงานระดับ 5 (ซี 5) ประจำหน้าห้องจ่าจังหวัดฉะเชิงเทรา เสียชีวิตคารถเก๋ง โตโยต้า วีออส ขณะขับรถออกจากบ้านพักข้าราชการในกรมการปกครองคลองเก้าลำลูกกา เพื่อไปทำงานที่ศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานข้ามคลองคลองสิบ ถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา หลักกิโลเมตรที่ 23 ต.บึงทองหลาง

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 21 ต.ค. ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รอง ผบช ภ.1.คุมงานด้านการสอบสวน ได้เดินทางมาเรียกนายตำรวจที่เกี่ยงข้องเข้าร่วมประชุม ซึ่งมีรายงานว่า ทางชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 3 คน ประกอบด้วย มือปืน คนขี่ จยย. และคนชี้เป้า โดยสามารถติดตามไปจับได้ในพื้นที่ อ.ภูมะเดื่อ จ.นครปฐม และขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลติดตามล่าหาของกลางและผู้บงการ โดย พล.ต.ต.ชยุต กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำงานอย่างรัดกุม ส่วนรายละเอียดอื่นยังไม่สามารถเปิดเผยได้เกรงจะเสียรูปคดี
 
สำหรับผู้ต้องหาที่จับได้ทราบชื่อนายภาวินทร์ หรือตุ๋ย ก๋งเหม็ง อายุ 26 ปี มือปืน นายดนัย หรือตูน มาตะราช อายุ 29 ปี คนขี่ จยย. และชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งทำหน้าที่ชี้เป้า อย่างไรก็ตามคดีนี้ทางนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชางดให้ ข่าว โดยคาดว่าจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (22 ต.ค.) ส่วนสาเหตุชุดสืบสวนรายหนึ่ง กล่าวว่า เกิดจากเรื่องทรัพย์สมบัติของผู้ตายที่มีอยู่มาก ส่วนจะผู้จ้างวานเป็นผู้ใกล้ชิดหรือไม่อยู่ระหว่างขยายผลต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources