วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"เด็จพี่" ปูดสารพัดอักษรย่อขบวนการล้มรัฐบาล


ที่พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 22 ต.ค. นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ รักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ เลขาธิการภาคีเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นของชาติ(ภตช.) นำหลักฐานเรื่องการไซฟ่อนเงินที่ฮ่องกงและฝรั่งเศสมาเปิดเผย  ยินดีตรวจสอบให้ แต่ไม่ใช่มากุข่าวหวังผลทางการเมือง โดยไม่มีหลักฐานเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของรัฐบาลแล้วให้ฝ่ายตรงข้าม รัฐบาลนำไปขยายผล
เรื่องนี้มีการแบ่งหน้าที่กันทำ ให้นายมงคลกิตติ์ออกมาพูดเรื่องไซฟ่อนเงิน แล้วฝ่ายค้านนำมาขยายผล เพื่อโหมโรงทำลายความน่าเชื่อถือของรัฐบาลก่อนยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล สอดคล้องกับข้อมูลที่ได้รับมาว่า มีนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลชื่อย่อ “ส” ให้คนสนิทที่เป็นนักการเมืองอักษรย่อ “ถ” นำเงินไปให้ พล.อ. “อ” ที่สนามนางเลิ้ง เพื่อเป็นทุนเคลื่อนไหวขับไล่รัฐบาล ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล อย่าคิดว่า รัฐบาลจะไม่รู้ รวมถึงการปล่อยข่าวทุจริตโครงการจำนำข้าวก็มีการแบ่งหน้าที่กันทำเช่นกัน เพื่อหวังทำลายรัฐบาล
อยากถามฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลว่า จริงหรือไม่ที่มีการนำเงินไปให้ใครแถวสนามม้านางเลิ้งแล้วชักใยอยู่เบื้อง หลัง เพื่อหวังทำลายรัฐบาลตามแผนบันได 5 ขั้น ตั้งแต่เรื่องการไซฟ่อนเงิน การทุจริตงบน้ำท่วม การทุจริตนโยบายจำนำข้าว การนำเข้ารถหรู 6 หมื่นล้าน และเรื่องชายชุดดำ จึงขอประณามนักการเมืองและกลุ่มสูญเสียอำนาจที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

นายพร้อมพงศ์ กล่าวถึงกรณีนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ระบุฝ่ายค้านมีข้อมูลการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเรื่องจำนำข้าว ถึงขั้นนายกรัฐมนตตรีและรัฐมนตรีกอดคอตายหมู่ร่วมกันว่า  เป็นแค่สีสัน วาทกรรมตามสไตล์ของพรรคประชาธิปัตย์ที่มักประดิษฐ์ถ้อยคำทำลายน้ำหนักของ รัฐบาล แต่เชื่อว่าเมื่อถึงเวลาอภิปรายจริงคงไม่มีข้อมูล มีแต่การตัดแปะข่าว ขอท้านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนพ.วรงค์ให้นำหลักฐานการทุจริตจำนำข้าวมาเปิดเผยก่อนการอภิปรายไม่ไว้วาง ใจ อย่าพูดลอยๆ ทราบว่า ขณะนี้ฝ่ายค้านพยายามขอข้อมูลจากข้าราชการส่วนกลางและท้องถิ่นเพื่อหาความ ผิดปกติอะไรอยู่ ทั้งที่บอกว่ามีข้อมูลหมดแล้ว
ส่วนที่อ้างว่า นายกฯและรัฐมนตรีจะกอดคอตายหมู่นั้น ระวังจะถูกแฉกลับจับทุจริตโครงการไทยเข้มแข็งในรัฐบาลที่แล้ว รวมถึงกรณีนายอภิสิทธิ์มีคุณสมบัติไม่ถูกต้องในการสมัครเข้ารับราชการเป็น อาจารย์โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า(จปร.) เชื่อว่าจะมีคนสวนกลับแทน สุดท้ายอาจต้องมาเก็บศพฝ่ายค้านแทน
   

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources