วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทล ประจวบฯรวบขบวนการค้ากัญชามูลค่ากว่า 5 ล้านบาท



วันนี้ (16 ก.ค.)  พ.ต.ท. เด่นหล้า   รัตนกิจ    สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 2(สทล.3กก.2)  ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวจับกุมกัญชาอัดแท่งจำนวน  500  แท่งน้ำหนัก  500  กิโลกรัมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทพร้อมรถกระบะโตโยต้า  วีโก้ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง ใส่หลังคาแครี่บอย หมายเลขทะเบียน ตฉ  8557  กทม.  ที่ บริเวณจุดกลับรถริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ด้านหน้าด่านป่าไม้ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างหลัก กม.ที่ 322 – 323 มี นายจา พ่อนามแดง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39หมู่ 2 ต.โคกสี  อ.วังยาง จ.นครพนม เป็นคนขับรถ  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ขณะที่จอดรถบริเวณริมถนนเพื่อหลบด่านตรวจ  
เบื้องต้นรับสารภาพว่ารับจ้างขับรถบรรทุกกัญชาอัดแท่งมาจากริมถนนพุทธมณฑล  อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.พัทลุง ได้ค่าจ้างเที่ยวละ 40,000 บาท ซึ่งรับจ้างเป็นครั้งแรก  จาก การสอบสวนขยายผลทราบว่ามีผู้ร่วมขบวนการได้ขับรถยนต์นำหน้ารถบรรทุกกัญชา เพื่อสำรวจเส้นทางและเคลียร์กับเจ้าหน้าที่รัฐบางหน่วยงาน เพื่อประสานข้อมูลในการตั้งด่านตรวจบนถนนเพรเกษม และ เส้นทางหลบหนีในเส้นทางเบี่ยง  หากมีการตั้งด่านตรวจโดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอทับสะแก
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ทำการจับกุม นายศุภรักษ์   ชัยมงคลกุล  อายุ  36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 90  หมู่ 9 ต.โนนยาง อ.หนองสูง  จ.มุกดาหาร  พร้อมรถกระบะอีซูซุดีแมกซ์  สีบรอนซ์เงิน ตอนครึ่ง  บบ 3292 กาฬสินธ์  โดยสอบขยายผลจากการใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อกับนายจา โดย จับกุมได้ที่บริเวณสี่แยกประจวบคีรีขันธ์  ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้ค่าจ้าง 50,000 บาท ขับรถจาก จ.นครพนม เพื่อสำรวจและ เคลียร์เส้นทางโดยใช้โทรศัพท์ติดต่อ  ก่อนที่จะถูกจับกุมได้แจ้งให้นายจา  ทราบว่ามีการตั้งด่านในพื้นที่ สภ.ห้วยยาง  อ.ทับสะแก จึงโทรศัพท์แจ้งให้นายจา จอดพักรถ  จน กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้นำของกลางและผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินคดีต่อไป..

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources