วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ซุปเปอร์กระบะซิ่งสยองดับ2ศพ


 เมื่อวันที่ 15 ก.ค.  พ.ต.ท.ฉัฐพล คำเขียว พนักงานสอบสวน ( สบ3 )  สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกสิบล้อมีผู้เสียชีวิต  บริเวณปากซอยสวนผัก 53  แขวงศาลาธรรมสพน์  เขตตลิ่งชัน จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู
            ที่เกิดเหตุเป็นถนนขนาดสองช่องทาง พบรถกระบะอีซูซุ  สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน  ลม 693 กรุงเทพมหานคร  ชนประสานงานกับรถสิบล้ออีซูซุ  สีม่วง ทะเบียน  75-7469  กรุงเทพมหานคร ของบริษัทอภิสิทธิ์และบุตรขนส่ง จำกัด  จากการตรวจสอบภายในรถกระบะพบผู้เสียชีวิต  2 รายติดอยู่ภายใน  เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา   ทราบชื่อนายชาคริต  นักจะเข้  อายุ18 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี  เป็นผู้ขับขี่  ส่วนผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่ด้านข้างทราบชื่อนายภัทรศักดิ์  สอนทอง  อายุ 18 ปี         
             จากการสอบสวนนายสมศักดิ์   มณีกรรณ์  อายุ 56 ปี คนขับรถคู่กรณี  ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุขับรถขนสินค้าไปตรวจสอบน้ำหนักที่ด่านตรวจช่าง จากนั้นจึงนำไปส่งลูกค้าที่ย่านถนนพุทธมณฑลสายสอง  ระหว่างทางเห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง  ก่อนจะเสียหลักหมุนเหวี่ยงฟาดกับต้นไม้ข้างทาง และพุ่งเข้ามาชนกับรถของตนทั้งที่พยายามจะหักหลบแต่ก็ไม่พ้น 
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเครื่องยนต์ของรถกระบะคันที่เกิดเหตุพบว่ามีการวางเครื่องมา ใหม่ เป็นเครื่องยนต์รุ่นอาร์บี 25  เทอร์โบ ออโต้  ขนาด 2,500 ซีซี ยี่ห้อนิสสัน ซึ่งใช้สำหรับรถแข่งที่ต้องมีการเสริมช่วงล่างให้ยึดติดถนน  แต่สำหรับรถคันดังกล่าวไม่มีการเสริมช่วงล่าง จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รถที่ใช้ความเร็วสูงเกิดเสียหลักได้

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources