วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ยิงดับซ่านายทุนเงินกู้ดับอนาถคาซอย


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ พีรพจน์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายใน ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 9 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.สำเหร่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 84/8 เจ้าหน้าที่พบศพนายนัฐเมธี บุษปวนิช หรือเบียร์ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่บริเวณท้ายทอยจำนวน 1 นัด ชายโครงซ้ายจำนวน 1 นัด และสะบักขวาจำนวน 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดสภาพคว่ำหน้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขวา มือขวากำเงินสด ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารใด ๆ

สอบสวนนางเจ๊กเฮียง แซ่ซิ้ม อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ภายในบ้าน และก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนผู้ตายจะวิ่งมาล้มลงที่หน้าบ้าน จากนั้นคนร้ายก็ใช้อาวุธปืนยิงซ้ำเข้าที่ท้ายทอยจำนวน 1 นัด และใช้เท้าถีบที่บริเวณหลังของผู้ตาย ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ก้อเหตุคือนายประทีป ลีเลิศสุมานนท์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 4 ต.บางจาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี พักอยู่ภายในซอยดังกล่าว ซึ่งพ้นโทษจำคุกในคดีจำหน่ายเสพติดที่ สน.สำเหร่ และได้ลงไปอาศัยอยู่กับบ้านญาติที่ทางภาคใต้ โดยไปกลับอยู่เป็นประจำ และเมื่อ 2 วันก่อนได้เดินทางมาเยี่ยมญาติที่ซอยดังกล่าว ก่อนจะมีเรื่องกับผู้ตาย เนื่องจากน้องสาวของผู้ต้องหาได้ถูกผู้ตายขับขี่รถจักรกยานยนต์เฉี่ยวภายใน ซอย และได้มีปากเสียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจ และได้มีพูดจาเคลียร์กัน ซึ่งทางผู้ตายคิดว่า เรื่องนี้ยังไม่จบแน่ เพราะผู้ต้องหาข่มขู่เอาไว้ ก่อนจะมาลงมือก่อเหตุจริง ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องยาเสพติด และปล่อยเงินกู้ เพราะทราบมาว่า ผู้ตายปล่อยเงินกู้ให้ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงด้วย

"ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามไปยังสถานที่ที่คนร้ายจะหลบ หนี ไม่ว่าจะเป็นสถานีขนส่งสายใต้ หรือบ้านญาติ คาดว่าคงหลบหนีไปได้ไม่ไกล อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะออกหมายจับเพื่อตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป" พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ กล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources