วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“อุ้ม” ขำ ๆ โดนแซวนมโตเท่าบอล ลดเซ็กซี่ไม่ให้คนติดภาพลักษณ์


เรียกเสียงฮือฮาพอสมควรสำหรับสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงค์ศิริ บนปกแม็กซิมเล่มล่าสุด ที่ขนาดมีคนแซวว่าหน้าอกของสาวอุ้มนั้นเหมือนลูกบอลเลย ซึ่งงานนี้สาวอุ้มก็ขำ ๆ ไม่คิดมาก ส่วนหวานใจอย่าง เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ก็เข้าใจดี ซึ่งต่อไปนี้สาวอุ้มก็ตั้งใจที่จะลดเซ็กซี่ลง เพราะคิดว่าโตแล้ว และอยากมีภาพลักษณ์ที่หลากหลายขึ้น
อุ้ม เผยว่า “ก็ค่อนข้างได้รับความฮือฮามาก ด้วยความที่เป็นชุดกีฬา แต่เขาก็ทำให้เซ็กซี่มากขึ้น จริง ๆ มันคือเสื้อกล้ามธรรมดา แต่เขาตัดข้างล่างไปครึ่งหนึ่ง ทำให้มันเห็นเต้าข้างล่าง โชว์เต้าบนเยอะแล้วไง เขาเลยบอกว่าโชว์เต้าล่างบ้าง แต่ว่ามันดูใหญ่มาก จนทุกคนบอกว่ามีลูกบอล 3 ลูก แต่พอดีมันเป็นซิลิโคนตะขอหน้า มันเลยดันหน้าอกให้มันชิดมากขึ้น เลยดูใหญ่มาก เห็นรูปก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมมันมหึมาอลังการขนาดนั้น มีคนแซวก็เขินค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากให้คนเอาไปเปรียบเทียบแบบนั้น ด้วยคอนเซปต์มันเป็นต้อนรับยูโรพอดี เต๋อก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะวันนั้นเต๋อก็ไปถ่ายด้วย แล้วตอนที่เห็นเล่มจริงออกมาก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็มีบางรูปที่เราขอเขาไว้ไม่ให้เอาลง เพราะเรารู้สึกว่ามันแรงเกินไป คือเราก็มีการพูดคุยกับทีมงาน ถ้ามากเกินไปเราก็ไม่แฮปปี้ทั้งตัวเราเอง แฟนเรา ครอบครัวเรา ผลกระทบที่มันจะออกมา และอันนี้มันเป็นชุดกีฬา มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหวือหวาขนาดนั้น ส่วนตัวก็ชอบนะคะ สวยดี อุ้มรู้สึกว่ามันค่อนข้างแปลก เพราะส่วนใหญ่คนจะเห็นเราถ่ายแต่บิกินี โดนแซวก็ไม่ซีเรียสค่ะ เวลาที่อุ้มไม่ทำงาน ไม่ใช่การถ่ายแบบ อุ้มจะไม่แต่งตัวโป๊เลย เวลาที่ออกงานก็เลยอยากซอฟต์ลงหน่อย อุ้มอยากให้คนเห็นอุ้มในลุคที่หลากหลายค่ะ อยากให้โฟกัสในเรื่องการแสดงมากกว่า เพราะตอนนี้อุ้มก็มีละคร 3 เรื่อง แต่ละเรื่องก็แต่ละบทบาทไป ไม่ได้เซ็กซี่ทั้ง 3 เรื่อง ถ้าเป็นเรื่องการถ่ายแบบมันก็ห้ามไม่ได้ มันเป็นภาพลักษณ์ของอุ้มที่มันเป็นมาอย่างนั้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเรื่องของชีวิตจริงอุ้มเวลาไปเดินไหน ก็ไม่อยากให้คนมาติดว่าต้องเซ็กซี่ตลอดเวลาค่ะ จริง ๆ ก็มีติดต่อเข้ามาเป็นหนังที่โป๊มาก เราก็ปฏิเสธไป อุ้มไม่ได้รู้สึกว่าต้องเสียดายทุกงาน ต้องรับให้หมดจนไม่ได้คิดถึงภาพลักษณ์หรืออนาคตของตัวเอง เพราะตอนนี้เราก็อายุเยอะแล้ว ก็มองเรื่องการวางรากฐาน ตอนนี้อุ้มก็กำลังทำธุรกิจกับนิวเคลียร์ (น้องสาว) เราเลยเหมือนหาอะไรที่มันรองรับนอกจากงานแสดงหรืองานถ่ายแบบอย่างเดียว ส่วนเรื่องเซ็กซี่ คือเราก็โตขึ้นด้วย และถ้าเราเพลาลงได้และยังมีงานที่เป็นละครต่อเนื่องมันก็โอเค อุ้มเข้าใจค่ะ ดาราบางทีก็ต้องอาศัยกระแส เราอยู่จุดนี้มันก็ต้องมีกระแสด้วย มันก็ไม่ได้แปลกอะไรที่จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เราไม่ได้ไปถ่ายนู้ดหรือทำอะไรที่น่าเกลียด แล้วอุ้มก็เป็นภาพแบบนี้ตั้งแต่เข้าวงการอยู่แล้ว เพียงแต่ ณ ตอนนี้อาจจะเลือกมากขึ้น ทำอะไรที่ค่อนข้างโตมากขึ้น มุ่งไปทางละครมากขึ้น”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources