วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นายดาบเลือดร้อนฆ่าผัวกิ๊กโร่มอบตัว


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ด.ต.สามารถ เพนเทศ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 365/2555 ลงวันที่ 25 มิ.ย.2555 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. และพล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. หลังก่อเหตุยิงนายเอกอนันต์ ลิ้มสกุล อายุ 40 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 52/2 ซอยพระราม 2 ที่ 30 แขวงบางมด เขตจอมทอง เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.สามารถ ซึ่งรักใคร่ชอบพอกับนางเกศรินทร์ พูลทวี ภรรยาของผู้ตาย ถึงขั้นเปิดร้านอาหารตามสั่งและกาแฟสดให้ด้วย ทำให้เมื่อพบกันมักเกิดปากเสียงเรื่องหึงหวงกันเป็นประจำ วันเกิดเหตุนางเกศรินทร์และผู้ตาย นั่งดื่มสุราและดูฟุตบอลอยู่ที่บ้าน ดาบสามารถ ขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน ภภ 5084 กรุงเทพมหานคร มาจอดขวางประตูหน้าบ้าน และลงมาชึ้หน้าต่อว่านางเกศรินทร์ ในลักษณะหึงหวง จนเกิดทะเลาะกับ นายเอกอนันต์ อีก ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มม. ยิงนายเอกอนันต์ แล้วหลบหนีไป

"หลังจากที่รู้ว่าตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงได้ติดต่อผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดเพื่อขอมอบตัว เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่จากหลักฐาน และคำให้การของพยานในที่เกิดเหตุ เชื่อว่าสามารถเอาผิดได้อย่างแน่นอน แม้ผู้ต้องหาจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะไม่มีการช่วยเหลือกันเด็ดขาด" รรท.ผบช.น. กล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources