วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"วุ้นเส้น" เซอร์ไพร์ส“ชาคริต” เช่าพระเป็นของขวัญวันเกิด


จัดเซอร์ไพร้ส์ฉลองวันเกิด 34 ปี ให้สามีสุดที่รัก ชาคริต แย้มนาม ไปได้อย่างชื่นมื่น ทำเอา วุ้นเส้น-วิริฒิภา เป็นปลื้ม งานนี้พอมีโอกาสเจอตัววุ้นเส้นที่งานประกวด “จีไอที เจม แอนท์ จิวเวอรี่ ดีไซด์ อวอร์ด 2012” ที่สยามพารากอน เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่าได้ให้ของขวัญเป็นพระหลวงพ่อหลิวขี่เต่าที่หนุ่ม ชาคริตอยากได้  ส่วนเรื่องลูกขอจังหวะดีกว่านี้มีแน่นอน
วุ้นเส้น เผยว่า “ก็ดีใจที่เขาชอบ เพราะเมื่อวานบอกเขาว่าเดี๋ยวไปกินข้าวกัน 2 คนเขาเลยชิลชิลไม่รีบซักที พอเรารู้สึกว่าเขาเริ่มช้าแล้ว ก็เลยต้องบอกเขาว่าเนี่ยมีเพื่อนเราคนหนึ่งรออยู่เขาท้องด้วยอย่าให้เขารอ เลยรีบออกจากบ้านกะเซอร์ไพร้ส์ เอาเพื่อนสนิท ๆ ไม่ได้อลังการอะไร แล้วพวกเพื่อนก็ไปรอกันที่ร้าน 6 โมงที่โรงแรมเซนท์รีจีส ร้านวิว จองที่ข้างหน้าเป็นครัวใหญ่ ๆ แล้วให้เชฟฝรั่งเศสมาทำอาหารให้เรานั่งเห็นวิธีการทำหมดเลย เขาก็แฮปปี้พอเขาเห็นพี่เรย์และเพื่อน ๆ เขาก็มารอเป็นชั่วโมงที่เราไปแอบนัด เวลาเราแอบคุยกับเพื่อนเขา เขาก็สงสัยเราคุยอะไรก็แอบงอน ๆ เรา เราก็อย่างอนซิทำเพื่อตัวเองอยู่แต่บอกไม่ได้” เคยทำอะไรแบบนี้มั้ย? “ไม่เคยนะ เขาก็รู้สึกดีมาก เพราะไม่คิดว่างานวันเกิด เราจะทำอะไรให้ขนาดนี้ เขาปลื้ม เหมือนเขาเห็นสิ่งที่เราทำให้ เราทำแล้วคุ้มกับสิ่งที่เขาให้เรามา” ของขวัญล่ะ? “เช่าพระให้ เป็นหลวงพ่อหลิวขี่เต่า เขาก็ใส่พระอยู่แล้ว คนขายบอก 20 ปีแล้วยังไม่มีใครเอาไป เหมือนเราคนที่เป็นเจ้าของจริง ๆ เราก็คิดเก็บไว้ให้ดีกว่า ราคาไม่แพงมาก แต่มีราคาเพราะเลี่ยมทอง” เราเช่ามาแล้วก็แอบให้? “ใช่ เวลาแอบก็ยากเพราะเราคุยกันทุกเรื่อง รู้ตลอดอยู่ไหน พอหายไปชั่วโมง ก็อ้าวหายไปไหน เราก็ไม่อยากโกหก แต่อยากเซอร์ไพร้ส์บ้าง เขาดีใจมาก เขาอยากได้แต่ยังคิดอยู่เลย เมื่อเช้ายังไปถามพี่ ๆ ว่าหลวงพ่อหลิวเป็นยังไง พอตอนกลางคืนได้จากเราก็ดีใจ”
คนมองคู่เรายิ่งแต่งยิ่งหวานขึ้นทุกวัน? “วุ้นว่าเป็นทุกคู่แหละ คนที่แต่งงานแล้วก็น่าจะคิดว่าคนนี้แหละเป็นคนคนเดียวที่เราจะให้ทุกอย่าง แล้ว ทุ่มเทอะไรให้ก็ให้หมด แต่เราก็ต้องเรียนรู้กันไปยังคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ตราบใดที่เรายังอยาก อยู่ด้วยกันเราก็ต้องยอม ๆ กันบ้าง จะให้ทำตามใจทุกอย่างก็ไม่ได้ วุ้นไม่ใช่คนเอาแต่ใจ แต่จะมีบ้างนะก็ต้องผลัดกันยอมกัน” มีแบ่งเวลามั้ยเวลานี้ของฉันเวลานั้นของเธอ? “มีค่ะ ส่วนใหญ่เวลาส่วนตัวของวุ้นแค่ไปทำเล็บทำผม แต่เวลาของพี่คริตไปดื่มไปชิลบ้าง ก็ไม่ห้ามค่ะ เขาบอกแต่ก่อนแทบทุกวันที่ใช้ชีวิตแบบนี้ แต่ตอนนี้มีอีกคนแล้ว วุ้นก็ไม่แตะของพวกนี้เลยด้วย เขาไปอาทิตย์ละวันสองวันก็ได้ แต่ถ้าทุกวันคงไม่ไหว” อนาคตเรื่องน้องล่ะ? “ก็รอลงตัวก่อนค่ะ อยากให้เราโตเต็มที่ทั้งคู่ก่อน ตอนนี้ก็คุมนะเพราะเดี๋ยวจะเสียงานเสียการ ไว้เราพร้อมก่อนดีกว่า ยังไม่ใช่ปีนี้”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources