วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“กี้” เผยโพสอินฯแค่อารมณ์ขัน ยันคบกับอานัสแค่พี่น้อง


กลายเป็นประเด็น “ศึกชิงชาย” กันไปแล้ว สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว กี้-รฐกร สถิรบุตร โพสต์รูปเอาสุนัขนั่งตักหนุ่มนิรนาม แล้วเขียนว่า “สุนัขคาบไปรับประทาน” ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นตักพระเอกหนุ่ม อานัส ฬาพานิช เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยพูดทำนองว่าคบหาดูใจกับอานัสมาก่อนนักแสดงสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร และเมื่อเร็ว ๆ นี้กี้ยังให้สัมภาษณ์ว่า ความรักของแก้มและอานัส กำลังมีปัญหากัน ล่าสุดเจอกี้ เจ้าตัวก็ตอบแบบกวน ๆ ถึงเรื่องที่ปล่อยข่าวว่าแก้มเลิกกับอานัสว่าก็แค่พูดกวน ๆ เท่านั้น
กี้ กล่าวว่า “มันก็เป็นรูปหมานั่งบนตักคนธรรมดาเป็นอารมณ์ขันของกี้ ไม่ได้พูดพาดพิงว่าใครทั้งนั้น” คนมองว่าตักนั้นเป็นตักอานัส? “ก็ช่างสังเกตเนอะ อาจจะไม่ใช่ก็ได้ ไม่ใช่ว่าผู้ชายที่กี้รู้จักหรือถ่ายรูปต้องเป็นพี่อานัส นี่” สถานะกี้กับอานัสตอนนี้เป็นไง? “ก็ดี คุยกันเป็นพี่น้องเหมือนเดิม” กี้เคยบอกว่าก่อนหน้านี้มีคนที่คบอยู่และคบมานานแล้ว คนนั้นใช่อานัสมั้ย? “ไม่นะ ก็เขามีแฟนแล้วจะไปคบซ้อนได้ไง” แต่มีข่าวว่าก่อนหน้านี้ก็คบซ้อนอยู่? “ไม่ เขาก็ยังคบกันอยู่ ไม่ใช่สไตล์กี้” คบซ้อนแต่เราไม่รู้รึเปล่า? “เราไม่ได้คบกันอย่างนั้นนะ” แก้มบอกว่าคบกับอานัส มา 3-4 ปีแล้ว? “กี้ไม่รู้ กี้ไม่ใช่ดารารับเชิญหรือส่วนร่วมอะไรตรงนั้น” แล้วที่กี้บอกว่าเขาเลิกกันล่ะ? “กี้ก็พูดกวน เห็นมั้ยว่าการที่กี้พูดกวนทำให้เป็นแบบนี้ แต่ก็ได้ยินว่าเขามีปัญหาเหมือนว่าจะเลิก ๆ กัน แต่กี้ก็ไม่รู้ไม่ได้ตามข่าวมากมาย ถ้าคบกันก็ยินดีด้วยค่ะ ขอให้รักกันไปนาน ๆ” แปลว่าที่เคยบอกว่ามีคนที่คบมา 1 ปี ไม่ใช่อานัส? “ไม่ค่ะ แต่มันไม่ค่อยเวิร์กด้วยข่าวที่มันยาว เป็นใคร ๆ ก็สงสัยเราเลยไม่สนิทกันเหมือนเดิม” พร้อมเปิดมั้ยว่าเขาเป็นใคร? “แต่ก่อนอาจจะพร้อม แต่ตอนนี้ไม่รู้ มันกลายเป็นว่าข่าวเรื่องนี้กลายเป็นจุดหลักที่เป็นปัญหา ทำให้เราห่าง ๆ กัน” อยากให้ผู้ชายออกมาเคลียร์มั้ย เหมือนผู้หญิง 2 ฝ่ายเปิดศึกกัน? “ไม่ใส่ใจเลย คนรอบข้างกี้และเพื่อนสนิทรู้ว่าเป็นใครและเรื่องจริงเป็นไง ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวคนก็เห็นเอง”
กลัวถูกจับคู่เกาเหลากับแก้มจนทำให้มองหน้ากันไม่ติดมั้ย? “ไม่กลัวค่ะ เพราะไม่ได้สนิทอะไร” แก้มบอกว่าตอนถ่ายละครก็สนิทกัน แต่ถ่ายจบก็ไม่ได้คุยกัน? “หลังจากมีสิ่งที่เขาพูดกับกี้ ก็ไม่สนิทกันแล้ว ไม่อยากพูดว่าคืออะไร เดี๋ยวกลายเป็นว่าต้องเอาเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากให้ทั้งโลกรู้มาพูด แล้วน้องเขาดูไม่ดี มันมีแต่เสียกับเสีย กี้ยืนยันว่ากี้ไม่ได้แย่งใครจากใครมา” แปลว่าเคยคุยกับอานัสแต่รู้ว่ามีใครเลยไม่คุย? “ไม่ใช่ค่ะ เราคุยกันแบบพี่น้องเหมือนเดิม กี้อาจจะเป็นเด็กดูเป็นมิตรเข้ากับคนอื่นง่าย คนเลยดูสนิทกว่าคนอื่นในกอง” อย่างก่อนหน้านี้มีเรื่องแหวนที่กี้ใส่ คนมองว่าอานัสซื้อให้? “ไม่หรอก เป็นแหวนวันเกิดที่เพิ่งผ่านมา พ.ย.ปีที่แล้ว” อานัส ซื้อ? “ไม่ใช่ค่ะ” เป็นจังหวะเดียวกับที่กี้มีคนคบแล้วเหมือนจะเปิดแต่สุดท้ายก็ไม่เปิดเลยถูก โยง? “อ้าว ไหนบอกว่ารักกันดีไงแก้ม (ยิ้มแล้วหันไปมองกล้อง)” แปลว่าหนุ่มตัวจริงของกี้ตอนนี้คือห่างกันไปแล้ว? “ก็ไม่สนิทเหมือนเดิม ตอนนี้รักแต่งาน เป็นเพราะประเด็นของข่าวมันนานไป เป็นกี้ก็คงคิดสะสม เขาไม่เข้าใจว่าทำไมมันไม่จบซะที เรื่องเล็กน้อยก็โยงได้”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources