วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สะพัด"พระเจสัน ยัง"ประกาศบวชไม่สึก


วันนี้ (26 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องดา-ดาริกา จาโกต้า คู่หมั้นสาวของ "เจสัน ยัง" เตรียมจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงกรณีกระแสข่าวลือเรื่องการขอถอนหมั้นในช่วง สายวันที่ 27 มิ.ย.นี้ ณ ห้อง เดอะ บ๊อกซ์  ชั้น 9 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก
ผู้สื่อข่าวจึงรีบติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของทั้งคู่ ได้รับการเปิดเผยว่า ฝ่ายหญิงอยากให้สื่อมวลชนมาฟังจากปากในงานแถลงข่าวเอง แต่เท่าที่ทราบฝ่ายชายอยากบวชตลอดชีวิต เพราะตั้งใจศึกษาปฏิบัติธรรมอย่าง มาก อย่างไรก็ตามเชื่อว่าสิ่งที่ทุกคนจะได้ยินน่าจะเป็นข่าวดีแน่นอน
ด้าน "ชนากานต์ ชัยศรี" ซึ่งถือเป็นผู้ที่ทั้งคู่ให้ความเคารพ เปิดเผยว่า "ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะยังไม่รู้รายละเอียด คงจะต้องมี การคุยกับ พี่ตู่-นพพล และนุช-ปรียานุช ซึ่งถือเป็นพ่อแม่บุญธรรมของ "เจสัน" ก่อนว่าจะดำเนินการยังไงต่อไป สุดท้ายอยากให้นักข่าวไปฟังการแถลงข่าวในพรุ่งนี้เอง
สำหรับทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นหมายกันเมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา โดยดาราหนุ่มอยู่ในวัย 32 ปี ส่วนคู่หมั้นสาวตาคมเชื้อสายอินเดียมีดีกรีเป็นถึงครูสอนโรงเรียนนานา ชาติ แต่คบหาดูใจกันเพียง 2 ปี ก็ตัดสินใจหมั้นกัน ทั้งยังมีกำหนดจะจัดงานฉลองมงคลสมรสกันในช่วงปลายปีนี้ด้วย แต่หลังดาราหนุ่มตัดสินใจเข้าพิธีอุปสมบทเมื่อเดือน เม.ย. เพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ เป็นเวลา 1 พรรษา จนได้ฉายา (ปิยาจาโร) ทำให้ทั้งคู่ห่างกัน จนเกิดกระแสข่าวดังกล่าว
ทั้งนี้ในแวดวงบันเทิง เคยมีข่าวในลักษณะนี้มาแล้ว อาทิ "พระดุ๊ก-ประพุทธ กำลังเอก" (อดีตหวานใจของนักร้องนักแสดงสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ที่บวชมาหลายพรรษาแล้ว หรือ "พระแต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ" (พระพุทธิญาโณ) ซึ่งเป็นข่าวกับ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวประจำวิกหมอชิต.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources