วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เสี่ยโร่มอบตัวปฏิเสธยิงทหารเรือ


กรณี นายปิยะวัฒน์ จั่นเพ็ชร เสี่ยเจ้าของสถานบันเทิงเพื่อชีวิตแห่งหนึ่งในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง น.ต. สมเจต สุหร่ายมาตร์ อายุ 34 ปี  นายทหารสังกัด กรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักกองทัพเรือ การเคหะแห่งชาติ ต.พลูตาหลวง หลังเกิดการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันเรื่องที่ทั้งคู่แอบชอบพอหญิงคน เดียวกัน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น
 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ ( 28 มิ.ย.)  นายปิยะวัฒน์ พร้อมแฟนสาวซึ่งเป็นต้นเหตุของความขัดแย้ง ได้เดินทางเข้าพบและมอบตัวกับ พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล สวส.สภ.พลูตาหลวง เจ้าของคดี โดยผู้ต้องหาและแฟนสาวได้ปฏิเสธไม่ขอให้การใด ๆ ในชั้นสอบสวน โดยจะขอให้การใช้ชั้นศาลเท่านั้น
พ.ต.ท.บำรุง เปิดเผยว่า แม้ในคดีนี้ผู้ต้องจะให้การปฏิเสธ แต่จากพยานหลักฐาน รวมถึงคำยืนยันจากฝ่ายผู้เสียหาย มีเพียงพอ ในขั้นต้นจึงตั้งข้อหานายพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต รวม 3 ข้อหาแก่นาปิยะวัฒน์ จั่นเพ็ชร เนื่องจากคดีเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ประกอบกับผู้ต้องหาขอใช้สิทธิให้การในชั้นศาลตนจึงรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังเป็นผลัดแรก ซึ่งหากผู้ต้องหาต้องการจะยื่นคำร้องขอประกันตัวก็สามารถทำได้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังถูกนำตัวไปฝากขังเป็นผลัดแรกผู้ต้องหาได้ยื่นคำ ร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาลโดยใช้เงินสด 900,000 บาทเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันโดยศาลได้พิเคราะห์พยานหลักฐานและพฤติกรรมของผู้ ต้องหาแล้วจึงมีคำสั่งอนุมัติให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาชั่วคราวระหว่างดำเนินคดี ต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources