วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

2 โจรอ้วนผอมสวมรอยตำรวจชิงทรัพย์พ่อค้า


เมื่อเวลา 00.10 น.วันนี้ ( 28 มิ.ย.) ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ 2 คนร้ายแอบอ้างเป็นตำรวจ ใช้อาวุธปืนและมีดจี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ สาหัส  บริเวณลานจอดรถหลังตลาดนัดสหชัย หมู่5 ต.สัตหีบ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายคือนายบุญนำ แก้วอินต๊ะ อายุ 54 ปี พ่อค้าขายปลาย่าง ถูกคนร้ายตีด้วยด้ามปืนที่ศีรษะเป็นแผล ฉกรรจ์ นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยท่าทีตื่นตระหนก  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จึงทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่งรพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือต่อไป  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมที่คนร้ายทำตกไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนเบื้องต้นผู้เสียหายให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุ ได้มาขายปลาย่างอยู่ในตลาดนัดเปิดท้าย จนตลาดเลิกจึงเก็บของรวบรวมไว้บริเวณร้าน และได้เดินมาเอารถยนต์กระบะ วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน บว – 7612 ระยอง ของตนบริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นคนร้ายเป็นชาย 2  คนรูปร่างผอมสูง และอ้วนเตี้ย อายุประมาณ 40 ปี ไว้ผม รองทรง สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงขายาว  ลักษณะคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ  ซ้อนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีเลือดหมู เป็นยานพาหนะ ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายรูปร่างอ้วนจะตรงเข้ามา ล็อกแขน ส่วนคนผอมสูงทำหน้าที่ปลดทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท สร้อยข้อมือหนัก 4 บาท และกระเป๋าเงินซึ่งมีเงินสด 10,000 บาท  ระหว่างนั้นตนพยายามขัดขืนปัดป้องจึงถูกคนร้ายใช้ด้าปืนตีที่ศีรษะหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป
พ.ต.อ.ชนพัฒน์ กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ทำให้ปริมาณคดีอาชญากรรมในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากคนร้ายมักจะต้องการเงินไปใช้หนี้พนันนบอลจึง ออกอาละวาดก่อเหตุไม่เว้นแต่ละวันเพื่อนำเงินไปปลดหนี้พนันบอล เช่นรายนี้ คนร้ายน่าจะจ้อง และติดตามดูพฤติกรรมมานานจนรู้ความเคลื่อนไหว จึงได้ไปดักรอจนสบโอกาสลงมือก่อเหตุ ล่าสุด ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวในการติดตามจับกุมคนร้าย พร้อมตรวจเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดทุกแห่ง ที่คาดว่าคนร้ายจะผ่าน เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources