วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อัซซูรีรับโชคช่วย-ชี้เจอเยอรมนีหนัก


เชซาเร ปรันเดลลี เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า ลูกทีมมีโชคช่วยทำให้เอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ ในการดวลลูกโทษที่จุดโทษ 4-2 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูโร 2012 ได้สำเร็จ นอกจากนั้นระบุด้วยว่า เกมตัดเชือก ที่จะพบกับ ทีมชาติเยอรมนี ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ ถือเป็นงานหนักอีกครั้งของอิตาลี เพราะทีมอินทรีเหล็กชุดนี้แข็งแกร่งทั่วแผ่นอย่างแท้จริง แถมได้พักมากกว่าด้วย
อิตาลี เสมอกับ อังกฤษ ในเวลา 90 นาที ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้อีก จึงต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ และเป็น อิตาลี ที่ยิงแม่นกว่า และเอาชนะไป 4-2 โดยผู้ยิงประตูสุดท้ายให้ทีมก็คือ อเลสซานโดร เดียมานติ มิดฟิลด์ตัวสำรองจากสโมสรโบโลญญา ทำให้ทีม อัซซูรี ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ เยอรมนี ในวันพฤหัสบดีนี้
ภายหลังจบเกม เชซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า ลูกทีมมีโชคช่วยไม่น้อยทำให้ได้ผ่านเข้ารอบในครั้งนี้ โดยเผยว่า "การยิงจุดโทษเป็นเรื่องของโชคถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ผู้เล่นชั้นยอดอาจจะยิงไม่พลาด เพราะพวกเขามีความนิ่ง และมีสมาธิที่ดีกว่า อีกทั้งเคยตกอยู่ในความกดดันแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ว่ายังไง สิ่งสำคัญที่สุดก็คือโชค และเราก็โชคดี ที่โชคเลือกอยู่ข้างเรา"

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศกับ เยอรมนี ในวันพฤหัสบดีนี้ นั้น ปรันเดลลี ยอมรับว่า อิตาลี คงต้องลงเล่นในฐานะทีมเป็นรอง เนื่องจากทีมอินทรีเหล็กชุดนี้แข็งแกร่งทั่วแผ่น และยังมีเวลาพักมากกว่า อิตาลี ถึง 2 วันด้วย โดยเขาเสริมว่า "ไม่ต้องสงสัยว่า เยอรมนี จะต้องเป็นต่อแน่นอน ไม่ใช่เพียงเพราะพวกเขามีเวลาเตรียมตัวมากกว่าเราถึง 2 วันเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะ เยอรมนี ชุดนี้แข็งแกร่งมากด้วย ดังนั้น ถ้าหากเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และต่อสู้เพื่อชัยชนะเหมือนเกมกับ อังกฤษ อีกครั้ง แฟนบอลก็น่าจะได้เห็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมอีกนัด"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources