วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รวบเด็กช่างกลยิงกันเจ็บ 1 ราย


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.อ.ศักดา ดามาพงษ์  ผกก.สน.ภาษีเจริญ  พ.ต.ท. คงศักดิ์  ปานน้อย สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนช่างกลก่อทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอย เพชรเกษม 48  ถ.เพชรเกษม  แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ  จึงไปตรวจสอบพบกลุ่มนักเรียนดังกล่าวหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเพชรเกษม 2  ทราบชื่อคือ นายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปวช.ปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนยีชื่อดัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38  ที่ด้านหลัง 1 นัด เบื้องต้นแพทย์ได้ช่วยเหลืออาการปลอดภัย
ส่วนผู้ก่อเหตุจับกุมได้ในเวลาต่อมาทราบชื่อ คือ นายต้อย อายุ 18 ปี นักศึกษาปวช. ชั้นปีที่  2 วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก มีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต  1 เล่ม และขวาน 1 เล่ม
จาการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยรุ่นน้องกว่า 10 คน ที่มีบ้านอยู่ย่านอ้อมน้อย ได้นั่งรถเมล์ สาย 81 ที่วิ่งระหว่าง อ้อมน้อย –ปิ่นเกล้า มาเรียนด้วยกันทุกวัน เนื่องจากถ้าเดินทางมาคนเดียวจะไม่ปลอดภัย เพราะระหว่างทางจะเจอพวกนักศึกษาช่างกล หลายสถาบัน โดยขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่รถเมล์คันดังกล่าวจอดติดไฟแดงอยู่ ระหว่างนั้นที่ฝั่งตรงข้าม ซอยเพชรเกษม 48  ได้เจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ อยู่ที่ป้ายรถเมล์และได้ตระโกนท้าทายพวกตน  และพวกรุ่นน้องบางคนได้มีการตะโกนท้าทายกลับโต้ตอบกัน  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุพร้อมพวกอีกกว่า 20 คน จะวิ่งข้ามสะพานลอยมาเมื่อถึงรถประจำทางที่พวกตนโดยสารอยู่ หนึ่งในผู้ก่อเหตุจำได้คือนายต้อยได้ใช้อาวุธปืน ยิงขึ้นมาบริเวณประตูหลังรถโดยสารประทางที่มีประชาชนอยู่บนรถจำนวนมา ทำให้กระสุนปืนถูกนายเก่งได้รับบาดเจ็บ  พวกรุ่นน้องของตนจึงลงจากรถไปตะลุ่มบอนกัน ก่อนที่กลุ่มผู้ที่ก่อนเหตุจะหลบหนีไป พวกตนจึงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources