วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"ฮอดจ์สัน"ยันสิงโตไม่มีอะไรต้องเสียใจ


รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะ "สิงโตคำราม" ทุกคน ไม่มีอะไรต้องเสียใจ และสามารถเดินเชิดหน้าด้วยความภาคภูมิใจต่อไปได้ ถึงแม้ว่า อังกฤษ จะแพ้ต่อ อิตาลี ในการดวลลูกโทษที่จุดโทษ 2-4 และตกรอบก่อนรองชนะเลิศ "ยูโร 2012" ก็ตาม แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ยอมรับ ต้องกลับบ้านแบบหัวใจสลายอีกครั้ง

อังกฤษ กับ อิตาลี ทำอะไรกันไม่ได้ ในเกม 90 นาที ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที แต่ทั้งคู่ก็ยังทำประตูกันไม่ได้อีก จึงต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นทีม "อัซซูรี" ที่ทำได้ดีกว่า เมื่อเอาชนะไป 4-2 โดยคนที่ยิงไม่เข้าของ อังกฤษ ก็คือ แอชลีย์ ยัง และ แอชลีย์ โคล ทำให้ อิตาลี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในวันพฤหัสบดีนี้ต่อไป ขณะที่ อังกฤษ ตกรอบแบบเจ็บปวด และถือเป็นการแพ้ในการดวลจุดโทษ ในรายการใหญ่เป็นครั้งมี่ 6 จาก 7 ครั้งของทีมสิงโตคำรามด้วย

อย่างไรก็ตาม ฮอดจ์สัน ออกมาเผยหลังเกมว่า ลูกทีมทำได้ดี และพยายามกันเต็มที่แล้ว จึงไม่มีอะไรต้องเสียใจแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "การตกรอบด้วยการยิงจุดโทษเป็นสิ่งที่โหดร้าย แต่ถึงแม้เราจะตกรอบ แต่เราไม่ได้ตกรอบด้วยความพ่ายแพ้ และผมคิดว่านักเตะทุกคนสามารถเดินเชิดหน้าได้ นักเตะทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อประเทศชาติ และทุกคนก็น่าจะดีใจ ผมตำหนิผู้เล่นไม่ลงจริง ๆ เมื่อเห็นความพยายามของพวกเขา ทุกคนก็วิ่งจนแทบไม่เหลือเรี่ยวแรง พวกเขาอ่อนล้า, เป็นตะคริว แต่ก็ยังวิ่งต่อไป แต่เมื่อถึงการยิงจุดโทษมันเป็นเรื่องของโชค และโอกาส แต่โชคร้ายที่ อิตาลี ได้โอกาสนั้นไป"

ด้าน สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ตะคริวขึ้นระหว่างเกม ยอมรับว่า การตกรอบครั้งนี้ ทำให้ตนเองต้องกลับบ้านพร้อมหัวใจที่แหลกสลาย เพราะทุกคนได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วจริง ๆ โดยดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ทุกคนพยายามกันมาก และทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราทำให้ประเทศชาติภูมิใจ แต่มันเป็นอีกครั้งที่ต้องกลับบ้านแบบใจสลาย ซึ่งยากมากที่จะยอมรับได้ การยิงจุดโทษครั้งนี้ เราหวังว่าจะมีโชคช่วยบ้าง แต่เราก็ไม่มีและต้องให้เครดิตแก่ อิตาลี ด้วย พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม และมีโชคช่วยในการยิงจุดโทษ"

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources