วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พบแล้ว 1 ราย เซ็กซ์หมู่ทหาร ฉาวโฉ่


วันนี้(15 พ.ค.) พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก (ผช.ผบ.ทบ.) ในฐานะประธานตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีภาพชายคล้ายทหารมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ให้สัมภาษณ์ภายหลังเรียกหน่วยต้องสงสัยเข้ามาให้ข้อมูลเพื่อหาตัวผู้กระทำ ความผิดว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ที่กระทำและเป็นคนที่อยู่ในภาพแล้ว 1 ราย ซึ่งเป็นพลทหารที่ยังประจำการอยู่ภายในหน่วย จ.เพชรบูรณ์ ส่วนผู้ที่อยู่ในภาพอื่นๆยังไม่สามารถตรวจสอบได้เป็นใครและสังกัดอยู่หน่วย ไหน ขณะนี้ได้สั่งการให้หน่วยต้องสงสัยตรวจสอบที่มาของภาพอีกครั้งว่าเกิดที่จุด ใด บริเวณใดและหน่วยใดเพื่อยืนยันให้ได้ ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกระยะจึงจะตรวจสอบได้ทั้งหมดว่าผู้ที่อยู่ในภาพ นั้นเป็นใคร
พล.อ.ทนงศักดิ์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ได้สั่งการให้ทางต้นสังกัดของทหารที่ทำความผิดนั้นตั้งคณะกรรมการสอบ สวนเบื้องต้นขึ้นมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้งได้ให้เจ้าหน้าที่ทางกฎหมายได้พิจารณาและตรวจสอบว่านอกจากประเด็นที่ ทำให้กองทัพเสื่อมเสียแล้ว ยังสามารถดำเนินการกฎหมายหมายทางทหารในประเด็นอื่นได้หรือไม่ ส่วนทหารเกณฑ์ที่ปลดประจำการไปแล้วเราคงเอาผิดไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของตัวบุคคล คงต้องให้ผู้เสียหายดำเนินการฟ้องเอง ซึ่งหลายๆภาพก็ไม่ใช่สถานที่ราชการทั้งหมด เพราะยังเป็นบ้านพักส่วนตัว และโรงแรม เราก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ส่วนที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการเราจะตรวจสอบถึงที่สุดเพื่อหาตัวผู้ กระทำมาลงโทษเพราะทำให้กองทัพเสื่อมเสียชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ไม่ได้สั่งการอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะกระบวนการสอบสวน ยังไม่จบกระบวนการจนกว่าจะได้ข้อเท็จจริงให้มากที่สุดและเร็วที่สุด
ด้านแหล่งข่าวระดับสูงจากกองทัพบก เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า จากผลการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารูปภาพทั้งหมดจำนวน 31 ภาพนั้นพบว่า มีการร่วมเพศในหลายสถานที่ทั้งบ้านพัก โรงแรม และในหน่วยทหาร ซึ่งแต่ละสถานที่ต่างถูกบันทึกภาพในเวลาที่แตกต่างกัน โดยภาพที่เกิดขึ้นในสถานที่คล้ายหน่วยทหารถูกบันทึกภาพเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนว่า เป็นทหารสังกัดหน่วยใด  ส่วนภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านพักเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือนต.ค.ปี54 ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า บ้านพักดังกล่าวเป็นบ้านพักของทหารม้าอยู่บนแหล่งท่องเที่ยวเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งอยู่ในการดูแลของม.พัน 26 ซึ่งเป็นแหล่งที่พักท่องเที่ยวเปิดให้ข้าราชการทหาร ครอบครัวทหารพักผ่อนในวันหยุด และเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาพักในราคาถูกเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 300 บาทเป็นต้นไป
แหล่งข่าวรายเดิมกล่าวอีกว่า จากการสอบสวนพบว่า สามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีความรู้จักสนิทกับทหารได้เข้ามาเช่าบ้านพักดังกล่าว และด้วยความที่สามีภรรยาคู่นี้เป็นคนที่มีรสนิยมชอบการสวิงกิ้งจึงได้ชักชวน ทหารเกณฑ์สังกัดม.พัน26มา ร่วมเพศกับภรรยาตนเอง และได้มีการบันทึกภาพการมีเพศสัมพันธ์จนนำมารูปดังกล่าวมาโพสต์แบ่งปันใน เว็บไซต์เกี่ยวกับสวิงกิ้งจนล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพในโซเชี่ยลมีเดียอย่าง แพร่หลาย  โดยทหารเกณฑ์บางส่วนที่อยู่ในภาพร่วมเพศในบ้านพักขณะนี้ยังอยู่ในราชการอยู่ อย่างไรก็ตามขณะนี้คณะกรรมการกำลังตรวจสอบในประเด็นอื่นด้วยว่า คู่สามีภรรยาเป็นกระบวนการต้องการดิสเครดิตกองทัพทำให้กองทัพเสื่อมเสียชื่อ เสียงหรือไม่ หรือเป็นกระบวนการการทำหนังโป๊

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources