วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

สองหนุ่มสาวชาวสตูลจัดวิวาห์สุดชื่นมื่นบนเตียงผู้ป่วย


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีการจัดพิธีแต่งงานกันระหว่างเจ้าสาว และเจ้าบ่าวที่ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่ตึกศรีพิมาน ชั้น 4 เตียงผู้ป่วยที่ 5 รพ.สตูล จึงไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่พยาบาล นำโดย นางชีวินา ศศานนท์ รอง ผอ.ฝ่ายการพยาบาล หัวหน้าพยาบาล นางนุกูลชนม์ เบ็ญจมปริญญากุล หัวหน้าตึกอายุรกรรมชาย ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ และแสดงความยินดี กับ นายมงคล จันทร์นาค อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 หมู่ 4 ต.ควนขัน อ.เมือง จ.สตูล เจ้าบ่าวที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วย และน.ส.สุนิษา ณะแก้ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 5 ต.ควนขัน อ.เมือง จ.สตูล เจ้าสาว โดยมี นางจรวย จันทร์นาค อายุ 45 ปี แม่เจ้าบ่าว และนางขับ จันทร์นาค อายุ 69 ปี ย่าเจ้าบ่าว และญาติของเจ้าสาวเข้าร่วมพิธี
สำหรับงานพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่ถูกกำหนดขึ้นในเวลา 09.00 น. ของวันจันทร์ที่ 23 เม.ย. ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6 โดยมีการจัดเลี้ยงแขกที่บ้านเจ้าบ่าว แต่เจ้าบ่าวได้ล้มป่วยลงอย่างกะทันหันด้วยอาการไข้เลือดออก จนต้องหามตัวส่ง รพ. โดยแพทย์ต้องให้นอนดูอาการ จึงทำให้ทั้งคู่ไม่ได้จัดทำพิธีแต่งงานในเวลาดังกล่าว
ด้าน น.ส.สุนิษา ณะแก้ว เจ้าสาวกล่าวว่า รู้จักกับเจ้าบ่าวมาประมาณ 5 ปีแล้ว ตนนั้นมีอาชีพตัดยาง ส่วนเจ้าบ่าวมีอาชีพเป็นช่างแอร์ ตนเห็นว่าเจ้าบ่าวนั้นรักจริง และเป็นคนขยันทำงานจึงตกลงใจแต่งงานอยู่กินด้วยกัน
ส่วนนางจรวย จันทร์นาค อายุ  45 ปี แม่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเห็นว่าทั้งคู่นั้นรักกันมากจึงอนุญาตให้แต่งงานกัน โดยการแต่งงานครั้งนี้เรียกร้องสินสอด 70,000 บาทเท่านั้น และการทำพิธีแต่งงานกันที่ตึกผู้ป่วยในครั้งนี้เนื่องจากไม่ให้เสียฤกษ์แต่งงานที่ได้กำหนดไว้แล้ว.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources