วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

ชน หมดสิทธิรีเทิร์น ต่าย ไม่ฟันธงขายขนมจีบ เฟื่อง


ห่างงานเพลงไปปีกว่าล่าสุดนักร้องหนุ่ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ ก็ได้ฤกษ์ออกซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึงแล้ว ล่าสุดไปปักหลักถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “ว่าจะไม่”  ที่สวนสยาม เลยได้โอกาสไปซอกแซกที่กองซะหน่อย พร้อมคว้าตัวหนุ่มเชนมาคุยเรื่องงานเพลง พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจเพราะหลายคนยังลุ้นให้รีเทิร์นกับอดีตคนรัก ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา พร้อมเคลียร์ข่าวแอบขายขนมจีบสาว เฟื่อง-เฟื่องลดา นักร้องนำวงซียูแบนด์  หลังมาเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตแล้วโชว์หวานบนเวที

เชน  เผยว่า  “กลับมาสู่บรรยากาศการทำงานเพลงอีกครั้งนึงกับทีมงานทีมใหม่ ทุกอย่างใหม่หมดเลย ผมห่างงานเพลงไปปีครึ่งถือว่านานสำหรับชีวิตผมนะ ปกติตอนออกซิงเกิ้ลเป็นวงก็จะออกถี่แต่ครั้งนี้หายไปนาน แต่พอกลับมาได้ประสบการณ์ดี ๆ เพิ่มขึ้นเยอะครับ” ก่อนหน้านี้ก็เคยน้อยใจที่ไม่มีงานเพลงสักที? “เป็นบางช่วงเวลาครับ แต่ตอนนี้ผมแฮปปี้ขึ้นนะ” ถึงกับเคาะสนิมร้องและเต้นเลยมั้ยกลับมาครั้งนี้? “ไม่ถึงเคาะสนิม แต่คอนเซปต์โตขึ้นเราก็อยู่ในวัยทำงานแล้วเลยมีฟิวส์กับสาวออฟฟิศมากขึ้น” ห่างไปนานกลับมาบางคนจะกดดัน? “นิดนึงครับ เพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสมาก็อยากทำให้ดีที่สุดนะ เอ็มวีจะได้ชมต้นเดือน พ.ค. แน่นอน”

ถามถึงความรักหลายคนยังลุ้นให้รีเทิร์นกับต่ายอยู่? “คงยากครับ ตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ความรู้สึกต่าง ๆของผมก็ดีขึ้นแล้วมีความสุขดี” ปิดหัวใจหรือว่ายังเปิดโอกาสให้คนอื่น ๆ เข้ามาอยู่? “ผมก็เปิดเรื่อย ๆ นะครับ โสดอยู่ถ้ามีโอกาสก็ลองคุย ๆ ดูไม่ได้เจาะจงเปิดตัวหรือมีใครเป็นตัวเป็นตน ตอนนี้เรื่องความรักยังตอบอะไรมากไม่ได้ยังอยู่ในช่วงมึน ๆ งง ๆ ปล่อยให้มันเป็นไปตามเวลา” แล้วกับน้องเฟื่องล่ะ? “เป็นพี่น้องกันครับ” ไม่ได้จีบ? “ไม่รู้เหมือนกันคุยกันไปเรื่อย ๆ เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ต้องรอดูต่อไปครับ”.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources