วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

4 ไอ้โม่งยำเละรปภ.-จุดไฟเผาโรงโชว์งูดังภูเก็ตวอด



เชื่อขัดธุรกิจ กล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ตร.เตรียมออกหมายจับลากคอดำเนินคดีตามกฎหมาย
วันนี้ (23 เม.ย.) ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวร สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า กลางดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุเพลิงไม้บริษัทภูเก็ตเฮลธี นูทรีเมนท์ 45/9 ซอยศาลเจ้าตาเอียด ม.1 ต.ฉลอง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบว่าบริษัทดังกล่าวเป็นเป็นอาคารชั้นเดียวและเป็น บริษัทเปิดแสดงการโชว์งูให้แก่นักท่องเที่ยวชม และ เปิดขายยาสมุนไพรบำรุงร่างกายและรักษาโรคต่างๆ
ที่บริเวณลานหน้าร้านเปิดเป็นที่โชว์งู ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์พบถูกเพลิงเผาจนได้รับความเสียหาย นอกจากนั้นยังพบว่าที่ห้องบรรยายสรรพคุณของยารักษาโรคต่างๆ 8 ห้อง ถูกเพลิงได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังพบว่าเก้าอี้และ โต๊ะที่วางไว้รับแขกจำนวน 4 ชุด ฟ้าเพดาน แอร์จำนวน 5 ตัว ถูกเพลิงเผาจนเสียหายทั้งหมด เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่กระจกด้านหน้าตัวอาคารพบว่าเปิดอ้าอยู่ 1 บาน และพบคราบน้ำมันตกอยู่จำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่บริเวณป้อมยามด้านหน้าของบริษัทพบกองเลือดขนาดใหญ่ ส่วนรปภ.ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่ง รพ. ไปก่อนหน้านี้แล้ว

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุอนุชิต ชัยทองงาม อายุ 25 ปี รปภ.ที่ดูแลอยู่หน้าบริษัทถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน สวมเสื้อแขนยาว-สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมผ้าไหมพรหมและสวมหมวกแก๊ป ปิดบังใบหน้า จับมัดมือมัดเท้า ก่อนใช้ไม้หน้าสามรุมตีเข้าที่ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ และคนร้ายยังแสดงความเหี้ยมโหดรุมทำร้ายนายอนุชิต จนสลบ จากนั้นคนร้ายก็ได้ทั้ง 4 คน ได้วิ่งเข้าไปงัดกระจกในตัวอาคารดังกล่าว แล้วปีนเข้าไปภายใน ก่อนที่ทั้งหมดจะใช้น้ำมันเบนซินที่เตรียมมา 2 แกลอน ประมาณ 20 ลิตร ราดไปที่ภายในอาคาร ก่อนที่จะใช้ผ้าชุบน้ำมันแล้วจุดไฟขว้างเข้าไปจนเกิดไฟลุกไหม้ แล้วหลบหนีไป โดยทุกขั้นตอนที่คนร้ายลงมือปฎิบัติพบมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดมาจากเรื่องการไม่พอใจเรื่องการทำธุรกิจ ทำให้ผู้ประกอบการรายอื่นจ้างกลุ่มคนร้ายมาลงมือเผาร้านเพื่อตัดคู่แข่ง แต่อย่างไร ก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  .
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources