วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

รุมแทงยับหลานรองผู้การฯชุมพร ทิ้งศพหมกโรงเก็บไม้เก่า


เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (23 เม.ย.) ร.ต.ท.วัชรายุทธ์ แก้วบุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ชุมพร รับแจ้งจาก นายวีรยุทธ ทิพย์พิมล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่11 ต.วังไผ่ อ.เมือง ว่าพบศพถูกทิ้งอยู่ในโรงเก็บไม้หลังบ้าน  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน  แพทย์ รพ.ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยสายชล
ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายเข้าเมืองชุมพร-สี่แยกปฐมพร ประมาณ 50 เมตร ภายในโรงเก็บไม้เก่าพบศพ นายชนันรัตน์ ธนบัตร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่  8/1 หมู่ 1 ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดลายทาง กางเกงยีนสีน้ำเงิน สะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาล โดยที่ลำตัวมีบาดแผลถูกแทงและฟันด้วยของมีคมนับ 10 แผล และที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ยาวกว่า 7 นิ้ว ลึกถึงกะโหลก เบื้องต้นคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชม.
สอบสวน นายวีรยุทธ  ให้การว่า ราวเที่ยงคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงรถ จยย. 2 คัน ขับขี่มาข้างบ้าน ลักษณะวิ่งไล่กัน สักพักก็ได้ยินเสียงร้องคล้ายคนถูกรุมทำร้าย แล้วเงียบหายไป ตนไม่กล้ามาดู เพราะกลัวจะถูกลูกหลง เนื่องจากใน ต.วังไผ่ มีวัยรุ่นไล่ตีกันแล้วหลบหนีเข้าบ้านชาวบ้านบ่อยครั้ง กระทั่งช่วงเช้าลงมาดูก็พบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงรีบแจ้งตำรวจ  
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นหลานของ พ.ต.อ.นรินทร์ บุษยวิทย์ ก่อนเสียชีวิตได้ไปเที่ยวงานบวชเพื่อนที่เป็นลูกของ สท.คนหนึ่งใกล้บ้าน คาดว่าระหว่างนั้นผู้ตายอาจเจอกับคู่อริเก่าที่มางานบวชเหมือนกัน ฝ่ายตรงข้ามจึงพาพวกไม่ต่ำกว่า 5 คน มาดักรออยู่หน้างาน เมื่อผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของเพื่อน ขับออกมา จึงขี่ไล่ตาม ก่อนใช้มีดฟันจนตกรถ และถูกตามไปรุมฟันและแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources