วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

คุมไอ้หื่นขืนใจแหม่มสาวสวิสเซอร์แลนด์ทำแผนโฉด


 
ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของเพื่อนบ้าน ไอ้หื่นสารภาพปีนรั้วเข้าไปหวังแค่ลักทรัพย์ บังเอิญเจอเหยื่อเดินในบ้าน ย่องล็อกคอย่ำยีแล้วเผ่นหนีไม่รอด
วันนี้( 23 เม..) พล...โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผบช.ภาค พล...วิรัช วัชรขจร ผบก..จว.เพชรบุรี พ...วิทัศน์ บริรักษ์ ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจณ์หลักฐาน จ.เพชรบุรี  นำตัวนายบรรพต หรือโหน่ง สอาดเอี่ยม อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาข่มชืนกระทำชำเรา นางรูธ วัย 66 ปี นักท่องเที่ยวชาวสวิสเซอร์แลนด์ ในบ้านพักเลขที่ 1062/26เขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (22เม..) ที่เพิงพักชั่วคราว หมู่ บ้านอ่างหิน ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
โดยการทำแผนเริ่มต้นตั้งแต่จุดที่นายโหน่งใส่หมวกไอ้โหม่งปีนรั้วและแอบมาหลบที่หลังบ้านของนางรูธ กระทั่งได้ยินเสียงสุนัขเห่า นายโหน่งจึงแอบมองนางรูธที่หน้าต่าง เห็นเหยื่อเดินออกจากห้องนอน ต่อจากนั้นนายโหน่งจึงย่องมาคอยนางรูธที่กระถางต้นไม้ติดกับข้างบันไดขึ้นบ้าน เมื่อนางรูธเปิดประตูบ้าน นายโหน่งจึงพุ่งเข้าไปในบ้านของนางรูธทันทีเมื่อเหยื่อเห็นนายโหน่งจึงตรงเข้าไปล็อคคอนางรูธและเอามือปิดปาก แต่นางรูธพยายามขัดขืนต่อสู้กับผู้ต้องหาชุลมุน จนเสื้อผ้าขาดและนายโหน่งใช้อาวุธปืนปลอมตีไปที่บริเวณใบหน้านางรูธ หลายครั้งจนนางรูธล้มลง ผู้ต้องหาจึงลากตัวนางรูธ เข้าไปในห้องนอนและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยใช้ยางในรถจักรยานยนต์มัดปากนางรูธเอาไว้เพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง ระหว่างนั้นนายโหน่งอ้างว่าเห็นนางรูธมีอาการหายใจติดขัด และเลือดออกมาก กลัวว่านางรูธจะเสียชีวิต นายโหน่งจึงไปเอาน้ำโซดาในตู้เย็นของนายรูธมากรอกปาก พร้อมกับเอาผ้าห่มไปเช็ดเลือดของนางรูธ จากนั้นจึงหลบหนีไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนั้น พล...โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผบช.ภาค ได้ให้นายโหน่งไปชี้จุดที่นำขวดโซดาไปโยนทิ้งก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถทันที โดยระหว่างการทำแผนนั้นมีบรรดาเพื่อนบ้านของนางรูธมามุงดูจำนวนมากพร้อมทั้งสาปแช่งนายโหน่งตลอดเวลา.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources