วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

'เมย์' ฉุนแฟนคลับด่ายั่ว 'บิ๊กแบง' ปัดทะเลาะ 'โย' เหตุเพราะแย่งชุด


จู่ ๆ ก็ถูกแฟนคลับเกาหลีถล่มด่าในทวิตเตอร์ด้วยถ้อยคำหยาบคายเพราะมีข่าวว่านางร้ายเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ตามไปดักเจอนักร้องเกาหลีสุดหวงวงบิ๊กแบง แบบส่วนตัวที่โรงแรม ร้อนถึงผู้จัดการเลยต้องเข้าแจ้งความหาต้นตอคนทำเสียชื่อ พอเจอตัวสาวเมย์เลยถามถึงเรื่องนี้พร้อมเคลียร์ข่าวหวิดลงมือตบตีแย่งชุดในงานเดินแบบกับนางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิต เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดใจเคลียร์หมดเปลือก

เมย์ เผยว่า “เมย์เป็นคนที่ชอบดูคอนเสิร์ตเกาหลี และล่าสุดเมย์ได้ไปดูคอนเสิร์ตหนึ่งเสร็จก็กลับ แต่มีคนเข้าไปเขียนข้อความในอินเทอร์เน็ตปั่นขึ้นมาทั้งที่ไม่เป็นความจริงเลยและตัวเมย์เสียหาย ตอนแรกก็งง เราไม่ได้ทำและไม่ได้รู้จักศิลปินเลย เราแค่ชอบดูคอนเสิร์ต ตอนแรกก็แค่คิดว่ามีเด็กเข้ามาถามแบบกัด ๆ สักพักก็เริ่มมีแฟนคลับของศิลปินกลุ่มกระหน่ำด่าเราด้วยคำหยาบคายทุกวัน และก็มีแฟนคลับของเมย์เริ่มส่งข้อความต่าง ๆ มาให้เมย์และผู้จัดการดู เริ่มรู้สึกว่ามันไม่โอเคแล้ว เลยให้ผู้จัดการไปแจ้งความเอาไว้ ในเบื้องต้นอยากบอกให้น้องกลุ่มนั้นหยุดซะ เพราะเมย์ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นนะคะ ถ้าหยุดทุกอย่างก็จะจบ ถ้าไม่หยุดเราก็จะให้กฎหมายจัดการต่อไป วันนั้นไปดูแล้วก็กลับ แต่เขากล่าวหาว่าไปอ่อยศิลปินของเขา มันเป็นการปั่นที่ทำให้เด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ที่เขารักศิลปินของเขา เกิดอาการไม่พอใจ และต่อต้านเราขึ้นมา ซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย และเขาเป็นเด็กเล็ก ๆก็ไปปั่นหัวเขา ก็อยากให้หยุดค่ะ ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องเลย เมย์ก็อยู่ตรงนี้มานานแล้ว และไม่ชอบให้มีปัญหาเรื่องคดีเลย อายุขนาดนี้แล้วเราชอบดูคอนเสิร์ตและชอบศิลปินเกาหลีจริง ๆ แต่เราไม่มีความคิดอะไรบ้า ๆ แบบนั้นหรอกค่ะ เรามีพ่อแม่ เราเป็นผู้หญิงไทยนะคะ มีศักดิ์ศรีไม่ใช่ที่จะไปกับใครก็ได้ที่เราไม่รู้จักและไปอ่อยเขา ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราว่าอยู่เฉย ๆ แล้วมีคนมาด่าเรา มีเด็กอายุ 14 ปีส่งเมสเสจมาด่าเราว่าอย่ามายุ่งกับผัวฉันนะ เมย์รู้สึกว่ามันโหดร้ายไปสำหรับเยาวชน เราไม่ได้เครียดที่เราโดนรุม แต่เราเครียดตรงที่ว่าเขายังเด็กอยู่เลยทำไมถึงหยาบคายจังเลย ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้อยากให้จบด้วยดีและยังยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรและพิสูจน์ได้ด้วยค่ะ

มีข่าวว่าเมย์ทะเลาะกับโยเรื่องแย่งชุดกันถึงขั้นวางมวยจะตบตีกัน? “ข่าวนี้เมย์งงมากเพราะมันเป็นข่าวแซว มีคนตัดมาให้ดูและเมย์ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วันก่อนหน้านั้นเมย์ไปเดินแบบกับพี่โยจริง ๆ เป็นงานซูเปอร์คาร์ค่ะ และมีการเอาชุดมาให้เมย์ใส่ พอเมย์ใส่ปุ๊บเขาก็เปลี่ยนชุดและเมย์ก็ไม่รู้ว่าชุดแรกเป็นของพี่โยหรือเปล่า แต่สุดท้ายเมย์ก็ไม่ได้ใส่ชุดนั้น เมย์ก็ใส่ชุดสีแดงที่ลงหน้าหนึ่งหลาย ๆ เล่มน่ะค่ะ เมย์ไม่ได้ใส่ของเขา แต่ถ้าเกิดว่าเมย์ทำให้พี่โยเสียใจก็ขอโทษแล้วกัน และเมย์ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย มันเป็นการหยิบผิดมาให้เราฟิตติ้งแล้วเราก็ใส่แค่นั้น แต่พี่โยก็ไม่ได้โกรธ เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยทักทายกันตามปกติ” งงกับข่าวนี้หรือเปล่า? “มันก็ตลกดี บางทีการเมาท์อะไรนิดนึงมันก็ไปไกลได้ค่ะ อยากให้ทุกคนใช้ความคิดนิดนึงในการฟังอะไรต่อ ๆ มา” ได้โทรฯ ไปเคลียร์กับโยหรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ แต่ถ้าเจอเขาก็จะขอโทษเขา เพราะเมย์ไม่รู้เรื่องจริง ๆ ค่ะ”.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources