วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

“พีช-พชร” ดี๊ด๊า..ได้เล่นหนัง “เดอะเคาต์ดาวน์” ประชันบทบาทกับ 2 นางเอก “พีค-เต้ย”


พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พระเอกสุดฮอตจากภาพยนตร์ “ท๊อปซีเคร็ต วัยรุ่นพันล้าน” ค่าย จีทีเอช ออกอาการดี๊ด๊า สุดแสนดีใจได้เล่นหนังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้เล่นหนัง “เดอะเคานท์ดาวน์” ของผู้กำกับหน้าใหม่ นัฐวุฒิ พูนพิริยะ

พีช-พชร เผยว่า “ผมดีใจมากครับ ที่ได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ และพี่บาสผู้กำกับที่ไว้วางใจให้ผมมาแคสต์บทนี้ ซึ่งเป็นบทที่ท้าทาย ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้เล่นหนังดี ๆอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เรื่อง ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ, ท๊อปซีเคร็ต วัยรุ่นพันล้าน จนมาถึงเรื่อง เดอะเคานท์ดาวน์ ซึ่งตอนนี้ได้มีการไปเวิร์กช็อปกับ 2 นักแสดง พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ไปบ้างแล้ว ทั้ง 2 คนฝีมือการแสดงเยี่ยมมาก มันทำให้เราต้องพัฒนาผลงานการแสดงของเราให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อจะได้ไม่เป็นตัวถ่วงพี่ ๆ เค้า โอกาสสำหรับคนเราไม่ได้มีเข้ามาบ่อย ๆ ผมจะพยายามทำโอกาสที่ได้มานี้ให้ดีที่สุด สมกับที่ทุกคนไว้วางใจครับ ตอนนี้ก็เรียนหนักด้วย แต่ผมก็พยายามแบ่งเวลามาเล่นหนัง เพราะหนังคือสิ่งที่ผมรัก และทำให้คนรู้จักผมครับ”
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources