วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ชวนเที่ยวงาน “จีทีเอช ฟันเพซ”


จีทีเอช ร่วมกับ ซานโตรินี่ จัดงาน “จีทีเอช ฟันเฟซ แอท ซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ” ในวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย. 55 ตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน โดยงานนี้จะได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย พร้อมกระทบไหล่ดาราดังจากค่าย จีทีเอช อาทิ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, โบ-ธนากร ชินกูล, เผือก-พงศธร จงวิลาส ฯลฯ มันต่อกับคอนเสิร์ตศิลปินดัง เจ็ทเซ็ทเตอร์, ป๊อบ แคลอรี่ บลาห์ บลาห์, พาราด็อกซ์ และ วงซัคซี้ด

เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า “จีทีเอช ฟันเฟซ เป็นงานที่ผมอยากเชิญชวนแฟน ๆ ทุกท่าน มาร่วมสนุกกับพวกเรา ซึ่งงานนี้มีเหล่าผู้กำกับ นักแสดง จีทีเอช มาร่วมกิจกรรมกันอย่างมากมาย จะได้กระทบไหล่แบบตัวต่อตัว ซึ่งการจัดงานที่ซานโตรินี่ ชะอำ ในครั้งนี้ เราได้ตกแต่งสถานที่ไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปกับบรรยากาศสวย ๆ แล้ว ยังจะได้มาร่วมเล่นกีฬาสีแบบใกล้ชิดกับ ผม, ดีเจโบ , ดีเจเผือก มีบูธถ่ายภาพแบบหน้าแนบชิดกับดาราคนโปรด ซันนี่, คริส, ไอซ์, เต้ย, พีค มีกิจกรรมโฟโต้แรลลี่ และกรี๊ดสนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตของ วงซัคซี้ด, เจ็ทเซ็ทเตอร์, ป๊อบ แคลอรี่ บลาห์ บลาห์ และพาราด็อกซ์ รีบจองบัตรตั้งแต่วันที่  1 พ.ค. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ นะครับ เพราะมันเหมือนขึ้นสวรรค์เลยครับ แฟน ๆ จีทีเอช และผู้ที่อยากมาร่วมสนุกกับเราไม่ควรพลาดจริง ๆ ครับ บัตรราคา 249 บาทเท่านั้น คุ้มค่าจริง ๆ ครับ ผมรับประกันความมัน”.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources