วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

รวบโจ๋หื่นปล้นบ้านตร.หวังข่มขืนเมีย


วันนี้ (25เม.ย.) ร.ต.ต.มารุต   ฉัตรทัณฑ์  หัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี  ได้รับแจ้งว่าได้มีคนร้ายปล้นทรัพย์ในพื้นที่อำเภอบ่อพลอย  แล้วหลบหนีมาทางตัวเมืองกาญจนบุรี  จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 10 นาย ทำการสกัดจับรถบัสโดยสาร ทะเบียน 10-1931 กาญจนบุรี สายกาญจนบุรี –ด่านช้าง หมายเลขข้างรถ 23 จึงได้ทำการตรวจค้น พบคนร้ายที่ปล้นทรัพย์จำนวน 5 คน พร้อมของกลาง เงินสดจำนวน 46,370 บาท ปืนพกขนาด 11 มม. 1 กระบอกพร้อม  กระสุน 28 นัด  โดยเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 14-18 ปี จำนวน 5 คน 
จากการสอบสวนคนร้ายทั้ง 5 คนได้ให้การรับสารภาพ ว่าพวกตนทั้งหมดได้ร่วมกันปล้นทรัพย์มาจากบ้านแห่งหนึ่งใน ต.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ต.ประชา  คำดี ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  ด้วยการปืนหลังคาห้องน้ำแล้วเปิดฝ้าเข้าไปภายในบ้าน ก่อนจะลักทรัพย์สินไป ประกอบด้วยทองรูปพรรณ หนัก 12 บาท  พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินสด กว่า60,000 บาท และปืนพกขนาด 11 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 11 มม. 28 นัด โดยตอนเกิดเหตุ ด.ต.ประชา ไปเข้าเวร อยู่แต่นางดวงใจ ภรรยา เพียงลำพัง จึงเป็นโอกาสให้คนร้ายลงมือก่อเหตุ
 
อย่างไรก็ตาม หนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน รายหนึ่ง รับสภาพว่า ได้พาพวกไปปล้นทรัพย์ในเวลากลางคืนจนได้ทรัพย์สินมาแล้ว ยังพยายามออกอุบายเรียก นางดวงใจ ให้เปิดประตูออกมาดู เพื่อหวังจะข่มขืน และทำร้ายร่างกาย แต่ นางดวงใจ ไม่ยอมออกมา จึงซุ่มอยู่ในป่ากับพวกตลอดคืนจนเช้า ก่อนพากันกลับบ้าน พร้อมกับนำสร้อยข้อมือทองคำพร้อมกับ เงิน 6,000 บาท ไปมอบไว้ให้แก่ มารดา ก่อนจะพากันหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ในเวลากลางคืน ควบคุมตัวดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources