วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

"ธีร์" ดาราดังโร่แจ้งความถูกมือดีแอบอ้างชื่อหลอกขายไอโฟน


เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (17 มี.ค.) ที่ สน.สุทธิสาร นายธีร์ วณิชนันทธาดา อายุ 26 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 13 ถนนยุคประชา ตำบลและอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว  เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท. อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พงส.สบ.3 สน.สุทธิสาร ว่ามีผู้แอบอ้างเอาชื่อของตน โดยติดต่อผ่านโปรแกรมสนทนาแบล๊คเบอร์รี่ ไปหลอกลวงแฟนคลับว่าตนสามารถซื้อโทรศัพท์ไอโฟนได้ในราคาถูก
 
นายธีร์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเด อายุ 18 ปี แฟนคลับของตนได้มาโพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของตน (http://twitter.com/#!/@imThee) ว่า “พี่ธีร์ครับของที่ผมสั่งกับพี่ยังไม่ได้เลย” ซึ่งตนงงมากจึงได้ทวิตถามกลับไปว่าของอะไร จนกระทั่งนายเด ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้ประมาณ 2-3 เดือน ได้พูดคุยกับตนผ่านโปรแกรมสนทนาในแบล๊คเบอร์รี่ โดยคนที่แอบอ้างเป็นตนได้บอกกับนายเดว่าจะเดินทางไปเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอแพด 3 กับดาราสาวจักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข โดยคนที่แอบอ้างเป็นตนยังได้โพสรูปตนกับดาราสาวคนดังกล่าวผ่านทางแบล๊คเบอร์รี่ อีกทั้งได้ขึ้นสเตตัสในโทรศัพท์ว่า ประเทศสหรัฐอเมริกาไอโฟน 4 เอสถูกมาก ใครจะฝากซื้อบ้าง ทำให้นายเดหลงเชื่อได้ฝากซื้อโทรศัพท์ไอโฟนไป 3 เครื่อง ในราคาเครื่องละ 8000 บาท รวมเป็นเงิน 24000บาท
 
หลังจากนั้นนายเดจึงได้โอนเงินไปให้ครั้งแรกจำนวน 1 หมื่นบาท และโอนครั้งที่สองจำนวน 14000 บาท โดยโอนผ่านบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชีนางทิวา เทียนทอง และเมื่อโอนเงินไปให้ครบตามจำนวน นายเดก็พยายามที่จะติดต่อชายคนดังกล่าวเพื่อจะขอรับโทรศัพท์ ก็ถูกบ่ายเบี่ยงทุกครั้ง โดยครั้งล่าสุดนายเดพยายามที่จะติดต่อขอให้ชายคนดังกล่าวโอนเงินคืนมา ไม่เช่นงั้นจะฟ้องร้อง ซึ่งหลังจากที่ตนทราบเรื่องก็รู้สึกไม่พอใจที่ถูกชายคนดังกล่าวแอบอ้างเป็นตนไปหลอกลวงคนอื่น ได้พยายามสืบข้อมูลจนรู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 18-24 ปี พักอาศัยอยู่ที่ อ.แกลง จ.ระยอง อย่างไรก็ตามที่ตนเดินทางมาในวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นในการหลวงลวงแต่อย่างใด
 
ทางด้าน พ.ต.ท.อธิคม กล่าวว่า ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ตนแนะนำให้นายธีร์และนายเดไปแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เนื่องจากนายเดซึ่งเป็นผู้เสียหายได้โอนเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่ห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต โดยนายเดและนายธีร์สามารถแจ้งความเอาผิดกับชายคนดังกล่าวได้ว่าถูกฉ้อโกง และถูกแอบอ้างทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตนจะทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าดาราหนุ่มได้เดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าวต่อไป
 
สำหรับประวัติของนายธีร์   เกิดวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2528 เดิมชื่อ "ธรณธันย์ วณิชนันทธาดา" จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะศึกษาศาสตร์ เอกจิตวิทยา ม.ศิลปากร เข้าสู่วงการจากการเดินแบบถ่ายแบบ และเป็นที่รู้จักหลังได้รับตำแหน่งThe Most Street Smart Bachelor By Giodano ของนิตยสารคลีโอ ปี 2007 นอกจากนี้ยังมีผลงานออกสู่สายตามากมาย อาทิ พระเอกมิวสิควีดีโอเพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ ของ เอ๊ะ จิรากร เพลงเหตุผลที่ทนเหงา ของ แอมไฟน์ และเพลงนี่คือ...คนเสียใจ ของ พั้นช์-วรกาญจน์

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources