วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทุบกระจกรถเบนซ์นุ้ย-สุจิรา ฉกทรัพย์กว่าแสน


 วันนี้ (4 ก.พ.) ร.ต.ต.ชัยวัฒน์ เฉวกวัง พงส.สน.โชคชัย ได้รับแจ้งจาก นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดารานักแสดงชื่อดังและอดีตนางสาวไทย ว่าได้ถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้านเลขที่ 60/9   ม.เสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม 1 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์สีขาว รุ่นซี 250 ป้ายแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดอยู่ติดหน้ากับประตูรั้ว ซึ่งเป็นบ้านของนักแสดงสาวดังกล่าว ตรวจสอบที่กระจกด้านขวาหลังคนขับพบคนร้ายได้ทุบกระจกจนแตกละเอียดหมดทั้งบาน จากการตรวจสอบภายใน พบกระเป๋าสะพายสตรียี่ห้อชาแนล มูลค่าประมาณ 80,000 บาท กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อชาแนล มูลค่าประมาณ 40,000 บาท และเงิดสด 5,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 125,000 บาท หายไป เจ้าหน้าที่จึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นุ้ย-สุจิรา หรือ กล่าวว่า ได้ขับรถกลับเข้ามาที่บ้านพักตอนประมาณ 12.00 น. หลังจากทำธุระข้างนอกในช่วงเช้าเสร็จ และได้จอดรถไว้ที่หน้าบ้านเพื่อจะออกไปทำธุระที่ข้างนอกอีกครั้งในช่วงบ่าย และตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ภายในบ้านเห่า จึงเดินออกมาดู เมื่อเดินที่ไปรถยนต์ก็พบว่าคนร้ายได้ทุบกระจกจนเป็นรูโหว่ และหยิบประเป๋าที่วางไว้เบาะหลังไปเรียบร้อยแล้ว จึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายได้มีคนร้ายขับรถ จยย. แบบผู้หญิง ไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียน อายุประมาณ 25-30 ปี ขับมาป้วนเปี้ยนที่บริเวณรถคันดังกล่าว หลังจากนั้นก็ได้ขับรถออกไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources