วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สน.สำเหร่ ตื่นตัว อบรมภาษาอังกฤษ


วันนี้  4 ม.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 4 สน.สำเหร่  พล.ต.ต. รัษฏากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ธงชัย บุญสมบัติ ผกก.สน.สำเหร่  พร้อมด้วยคณะกต.ตร.สน. สำเหร่ เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการอบรมให้ความรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ โดยมี อาจารย์สุรินทร์ ฉิมน้อย ประธานกลุ่มโรงเรียน ปัญญาศักดิ์ และทีมงานเข้าอบรมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย

ในการอบรมครั้งนี้จะมีการฝึกการออกเสียงพยัญชนะภาษาอังกฤษที่ถูกต้อง การออกเสียง เชื่อมเสียง การเน้นคำหนักคำเบา การออกเสียงคำที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน  การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อสนทนาในชีวิตประจำวัน

พล.ต.ต. รัษฏากร เผยว่า การอบรมในครั้งนี้เป็นโครงการที่ดี เพื่อเสริมสร้างความรู้ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะนำความรู้ที่ได้ในการอบรมในครั้งนี้ไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ได้อย่างถูกต้อง เป็นการเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ โดยได้มีการเชิญ อาจารย์ที่มีความรู้ความสามารถในการสอนภาษาอังกฤษพร้อมทีมงานที่มีความ สามารถและมีประสพการณ์ให้ความรู้และฝึกอบรมต่อเจ้าหน้าที่  โดยเบื้องต้นนี้จะมีการอบรม อาทิตย์ละ 2 วันคือวันจันทร์ และวันพุธ ในเวลาช่วงเย็น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources