วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ศูนย์สืบสวนนครบาล จับผู้ต้องหาปลอมแปลงเอกสารเช่าซื้อรถ


วันนี้(3 ส.ค.) พ.ต.ท. อรรถพร  สุริยเลิศ  รองผกก.กก.2 บก.สส.บช.น. ร.ต.ท. ณัฐพงศ์  วิจิตรพันธ์  รอง สว.สส. ร่วมกันจับกุม น.ส.สุภาพร  ชุ่มดวงใจจิต หรือเกต อายุ30 ปี  1/ 7  หมู่  18 ต.คูคต จ.ปทุมธานี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี  เลขที่ 460 /2555 ลง 3 ส.ค. ของท้องที่ สน.เพชรเกษม ในข้อหา  ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง โดยแสดงตนเป็นคนอื่น  ร่วมกันปลอมและใช้  เอกสาร ปลอมร่วมกันเอาไปเสียซึ่งบัตรของผู้อื่นเพื่อประโยชน์สำหรับตนเองหรือผู้ อื่นโดยมิชอบ
โดยจับกุมได้ที่ ใต้อาคาค  พงศธร แมนชั่น ซอยลาดพร้าว  41  แขวงจตุจักร เขตจตุจักร  หลังจากได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.เพชรเกษมว่า ได้รับแจ้งจาก พนักงานของธนาคารธนชาติ ว่าได้ถูก น.ส.สุภาพร  หลอกลวงให้อนุมัติให้สินเชื่อเพื่อใช้ในการเช่าซื้อรถ โดยผู้ต้องหาได้ มีการปลอมแปลงเอกสารรายการเดินบัญชีปลอมเพื่อยื่นให้ธนาคารอนุมัติสินเชื่อ นอกจากนี้จาการสืบทรายยังพบว่า  น.ส.สุภาพร ได้เคยถูกแจ้งความดำเนินคดีในความผิดฐานปลอมแปลงเอกสารคดีฉ้อโกงอีกเป็น จำนวนมาก ในหลายท้องที่
จากการสอบสวนน.ส.สุภาพร ให้การว่า  ทำธุรกิจเกี่ยวกับจำหน่ายสุนัข  ซึ่งก่อนหน้าถูกจับกุม น.ส.สุภาพรได้ลงประกาศทางเว็บไซด์แห่งหนึ่งว่า รับปรึกษาการขอสินเชื่อต่างๆ ในการซื้อรถก่อนจะได้รับการติดต่อจากผู้เสียหาย โดยหลังจากได้มีการพูดคุยผู้เสียหายก็ได้ส่งเอกสารไปให้ น.ส.สุภาพร  เพื่อตรวจสอบและดำเนินการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ทั้งสิ้น 3 คัน แต่ผู้เสียหายอ้างว่า ยังไม่ได้รับรถยนต์  ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีการปลอมแปลงเอกสารแต่อย่างใด เอกสารที่ยื่นกับทาธนาคารนั้นถูกต้องน่าจะเป็นการเข้าใจผิด  ส่วนรถที่ผู้เสียหายอ้างว่ายังไม่ได้รับนั้นรถไม่ได้อยู่กับตนแต่มีคนเอาไป คือ น.ส.ลดาวัลย์ ซึ่งเป็นคนที่ผู้เสียหายไหว้วานให้มารับรถแทน ตนเป็นเพียงผู้แนะนำให้รู้จักกันเท่านั้นซึ่งผู้เสียหายก็ยินยอมที่จะให้ น.ส.ลดาวัลย์ มารับแทนเอง ส่วนจะได้รถหรือไม่นั้นก็ไม่ทราบ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษมดำเนินคดีต่อไปพร้อมทั้งจะติดตามจับกุมน.ส.ลดาวัลย์ ที่ผู้ต้องหาอ้างถึงมาสอบสวนอีกครั้ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources